fbpx
MotoGP 2019 กระหึ่ม! ขายบัตรวันแรกไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที

MotoGP 2019 กระหึ่ม! ขายบัตรวันแรกไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ปีที่ 2 “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019″ สร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์อีกครั้ง หลังเปิดขายบัตรวันแรกเพียงไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ได้มีการแถลงข่าวสานต่อประวัติศาสตร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ MotoGP ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในชื่อรายการ “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019″ (PTT THAILAND GRAND PRIX 2019) ซึ่งจะชิงชัยระหว่างวันที่ 4 – 6 ต.ค. 62 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมประกาศเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีแรกถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากกับประเทศไทยทั้งในด้านการจัดการแข่งขันและการท่องเที่ยวมีแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาชมติดขอบสนาม รวมแล้วกว่า 222,535 คนตลอดทั้ง 3 วัน นับเป็นตัวเลขสูงที่สุดเมื่อเทียบกับตัวเลขผู้ชมทั้งหมด 19 สนามทั่วโลก จากผลสำรวจมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถึง 20 เปอร์เซ็นต์ และมีมูลค่าทางเศรษฐกิจเป็นรายได้หมุนเวียน ในประเทศกว่า 3,053 ล้านบาท

ในปีนี้ หลังจากขายบัตรอย่างเป็นทางการวันแรก ในเวลา 15.00 น. เพียงไม่ถึงชั่วโมง บัตรแกรนแสตนด์ Sold Out ทันที ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปรากฎการณ์ที่ปีนี้เราจะสานต่อประวัติศาสตร์เหล่านี้อีกครั้ง โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาของไทย ในฐานะหน่วยงานของรัฐบาลจะยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการจัดแข่งขันในปีที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผู้ติดตามทั่วโลก ถ่ายทอดสดไปยัง 207 ประเทศ สู่สายตาผู้ชมกว่า 800 ล้านคน และได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนร่วมทำข่าวมากกว่า 435 สำนัก จาก 33 ประเทศ

พร้อมกันนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้ทำการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. เป็นต้นไป โดยยังคงเป็นบัตรเข้าชมโมโตจีพีที่ราคาถูกที่สุดในโลก ซื้อบัตรใบเดียว สามารถชมได้ทั้งโมโตจีพี,เวิล์ดซูเปอร์ไบค์และเอเชียโรดเรซซิ่งได้ด้วยโดยบัตรชมการแข่งขัน ทุกประเภทสามารถเข้าชมได้ตลอดทั้ง 3 วัน แกรนด์สแตนด์ ราคา 4,000 บาทไซด์สแตนด์ ราคา 2,000 บาท รอสซี สแตนด์ ราคา 4,000 บาทและมาร์เกซ สแตนด์ ราคา 4,000 บาท ซื้อได้แล้ววันนี้ทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.allticket.com

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม BMW M4 GT3 รถแข่งตัวแรงคันใหม่ที่ทรงพลังเหนือกว่า M6 GT3

Peng

พาชม Honda Civic (EG6) ขุมพลัง 1,300 แรงม้า กับเวลา 1/4 ไมล์ใน 7 วินาที (แรงจัด)

Nopkung

ประมวลภาพเบื้องหลัง ของนักบิด “โมโตจีพี” กับการถ่ายทำโฆษณาฟอร์มยักษ์ใจกลางกรุงเทพฯ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy