fbpx

All-New Nissan Juke ออกวิ่งทดสอบ พร้อมแพลตฟอร์มใหม่ แต่ยังคงรักษารูปลักษณ์บางส่วนไว้

แฟน ๆ คงรู้ข่าวมานานแล้วว่า Nissan กำลังพัฒนา Juke รุ่นใหม่อยู่ และมันใกล้ความจริงขึ้นทุกวันที่เราจะได้พบกับรุ่นใหม่ของ Juke อีกครั้ง ล่าสุดมีช่างภาพแอบถ่ายรุ่นใหม่ที่กำลังทดสอบบนถนนสาธารณะได้

ซึ่งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่ Juke เจนเนอเรชันที่ 2ออกมาปรากฏตัว ต่อสายตาประชาชน มันมาพร้อมกับชุดพรางตัวที่มิดชิด แต่มันก็ไม่รอดพ้นสายตาพวกเราไปได้ เนื่องจากมีสัดส่วนบางอย่างเล็ดลอดออกมาเช่น ไฟหน้าไฟท้าย และมือจับประตูด้านท้าย ที่ยังคงซ่อนไว้กับประตูหลัง และ ซุ้มล้อโค้ง

ซึ่งหากมองลงไปอย่างละเอียด จะเห็นได้ว่า  Juke คันใหม่ ยังคงมีสัดส่วนและรูปร่างเหมือนรุ่นก่อนเกือบทั้งหมด จนแยกไม่ออกว่าเป็นรุ่นใหม่ หรือ แค่ปรับโฉมใหม่กันแน่ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีส่วนที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด เช่น ไฟท้าย จากเดิมจะถูกแทนที่ด้วยไฟท้ายแนวนอน แบบที่มีอยู่บน Nissan Qashqai

ซึ่ง Juke คันใหม่นี้ได้เปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์ม CMF-B ซึ่งเอื้อประโยชน์ต่อพื้นที่ภายใน เนื่องจากมีแพลฟอร์มดังกล่าวมีฐานล้อที่กว้างขึ้น ซึ่งทำให้ภายในนั้นมีพื้นที่วางขาด้านหลังกว้างขึ้น ทั้งนี้คาดว่า All New Nissan Juke จะเปิดตัวในปลายปีนี้ในฐานะ 2020MY และอาจพรีวิวรถแนวคิดในเดือนหน้าที่งาน Geneva Motor Show

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ปีใหม่นี้ Hyundai ชวนลูกค้าตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ฟรี 40 รายการ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20%

idiot

Koenigsegg Gemera จะได้ขุมพลัง V8 จาก Jesko ผลิตกำลังได้กว่า 2,300 แรงม้า!

Peng

Lynk & Co เผยโฉม The Next Day Concept ต้นแบบรถ GT 4 ประตู แย้มดีไซน์รถยุคใหม่ของแบรนด์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy