fbpx

GMC Terrain 2025: ยกระดับความโดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ สมรรถนะและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

GMC Terrain รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดตัวในปี 2025 ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดยยังคงความคุ้นเคยในรูปลักษณ์โดยรวม แต่มีการเพิ่มเติมรายละเอียดที่ทันสมัยและโดดเด่นยิ่งขึ้น เช่น ไฟ LED ดวงใหญ่ที่ด้านหน้า และการเพิ่มพื้นที่กระจกด้านข้างให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

ภายในห้องโดยสาร Terrain รุ่นใหม่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้วที่ติดตั้งในตำแหน่งแนวตั้ง และหน้าจอแสดงผลสำหรับคนขับขนาด 11 นิ้ว เพื่อการควบคุมและการแสดงข้อมูลที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังรองรับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ถึง 15 ระบบ รวมถึงการเชื่อมต่อ 5G Wi-Fi และระบบเสียง Google Assistant

ภายใต้ฝากระโปรงของ Terrain รุ่นใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แต่ได้รับการเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งจะช่วยให้การขับขี่มีความนุ่มนวลและประหยัดพลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อจะเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น โดยจะมีรุ่นขับเคลื่อนสองล้อเพิ่มเติมในอนาคต

ในปีแรกของการเปิดตัว GMC จะเริ่มวางจำหน่ายรุ่น Elevation ซึ่งเป็นรุ่นพื้นฐาน ต่อด้วยรุ่น AT4 และ Denali ในปีถัดไป ซึ่งจะมีการปรับปรุงสมรรถนะและความหรูหราเพิ่มเติม โดยเฉพาะรุ่น AT4 ที่จะมีอุปกรณ์เสริมสำหรับการออกนอกเส้นทางมากขึ้น

GMC ยังไม่ได้เปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการของ Terrain รุ่นใหม่ แต่คาดว่าจะมีราคาสูงกว่ารุ่นปัจจุบัน เนื่องจากมีการปรับปรุงอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น

รวมถึงการมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นมาตรฐาน โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2024 สำหรับรุ่น Elevation ก่อน ตามด้วยรุ่น AT4 และ Denali ในปี 2026

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

รถแห่งอนาคต Renault Project XY-2 ขับเคลื่อนด้วยเทคโนฯสุดล้ำ

idiot

Mercedes-Benz เผยโฉม C-Class L รุ่นใหม่ ในงาน Shanghai Auto Show 2021

idiot

Porsche เปิดสายการผลิต ไทคานน์ (Taycan) ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy