fbpx

Bertone เผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ พร้อมรักษาจิตวิญญาณเครื่องยนต์ V-10 ไว้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทออกแบบชื่อดังอย่าง Bertone ได้เปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง GB110 ที่ประเทศโมนาโก ซึ่งมาพร้อมกับสเปกสมรรถนะระดับเทพ

ภายใต้ฝากระโปรงของ GB110 จะใช้เครื่องยนต์ V-10 ความจุ 5.2 ลิตร ที่ทำงานควบคู่กับระบบเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงถึง 1,124 แรงม้า และแรงบิด 811 ปอนด์-ฟุต ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ดับเบิลคลัทช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อ

ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้สามารถทะยานจาก 0 ถึง 186 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 12.9 วินาที เท่านั้น และมีน้ำหนักตัวเพียง 3,137 ปอนด์ เท่านั้น ซึ่งช่วยให้ GB110 สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ 217 ไมล์ต่อชั่วโมง ได้อย่างง่ายดาย

ในแง่ของดีไซน์ภายนอก GB110 มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถคลาสสิกอย่าง ลันเซีย สตราตอส ซีโร่, ลัมโบร์กินี คาวตาช และ มิวร่า ซึ่งถือเป็นรถสปอร์ตคลาสสิกที่มีชื่อเสียงของ Bertone

ด้านภายในห้องโดยสารของ GB110 ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผย แต่คาดว่าจะมีการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันตามความต้องการของผู้ซื้อ โดยเน้นการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เป็นหลัก

Bertone จะผลิต GB110 จำกัดเพียง 33 คันเท่านั้น และยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่าย ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นซูเปอร์คาร์ที่มีราคาสูงมาก และหาซื้อได้ยากแน่นอน 

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

Honda จับมือ GM สร้างรถยนต์พลังงานไฟ้ฟ้า 2 รุ่นใหม่ โดยใช้แพลทฟอร์มล่าสุดของ GM

idiot

Subaru Sport Mobility Concept ต้นแบบรถสปอร์ตไฟฟ้าคันใหม่จากค่ายดาวลูกไก่

idiot

2020 Honda S660 โรสเตอร์เครื่องวางกลางโฉมใหม่ เปิดตัวในญี่ปุ่นเริ่มต้น 5.6 แสนบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy