fbpx

BMW Z4 ดีไซน์ย้อนยุคสุดล้ำ ที่พิสูจน์ว่าสัดส่วนคือทุกสิ่ง

ในยุคที่ความย้อนยุคกำลังมาแรง บริษัท Estella-Fahrzeugtechnik ได้นำเสนอรถรุ่นพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก BMW 507 อันเป็นรถรุ่นที่มีชื่อเสียงในอดีต โดยได้นำมาดัดแปลงบนพื้นฐานของ BMW Z4 รุ่นใหม่ ผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิกเข้าด้วยกัน

รถยนต์รุ่นนี้มีจุดเด่นที่ตัวถังทั้งหมดผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ โดยได้รับความร่วมมือจาก ds-Fasertechnik GmbH ซึ่งทำให้ดีไซน์ของรถมีความคลาสสิกและทันสมัยผสมผสานกัน แม้จะไม่เหมือนกับ BMW 507 ในรายละเอียด แต่ก็สามารถถ่ายทอดความเป็นมรดกของรถรุ่นนั้นได้เป็นอย่างดี

แม้จะไม่เหมือนกับ BMW 507 ในรายละเอียด แต่ก็สามารถถ่ายทอดความเป็นมรดกของรถรุ่นนั้นได้เป็นอย่างดี

ภายในตัวรถ ได้มีการตกแต่งใหม่ทั้งหมด แต่ก็ยังคงเห็นส่วนประกอบที่เป็น BMW มาตรฐานอยู่ เช่น หน้าจอและคอนโซลกลาง ซึ่งถูกหุ้มด้วยหนังอย่างประณีต

ภายใต้ฝากระโปรงของ Estella-Fahrzeugtechnik Roadster Tender 5.7 คือเครื่องยนต์ B58 ของ BMW ที่ได้รับการปรับแต่งให้ทรงพลัง โดยมีการติดตั้งเทอร์โบขนาดใหญ่ขึ้น ระบบดูดอากาศใหม่ และท่อไอเสียแบบพิเศษ ทำให้สามารถผลิตกำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า และแรงบิด 479 ปอนด์-ฟุต นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้อ Alpina ขนาด 20 นิ้ว และระบบช่วงล่างแบบปรับได้อย่างเต็มรูปแบบ

Estella-Fahrzeugtechnik จะผลิต Roadster Tender 5.7 เพียง 15 คันเท่านั้น โดยแต่ละคันจะมีสีสันที่แตกต่างกัน ซึ่งในขณะนี้ก็มีผู้สนใจจองไปแล้ว 2 คัน โดยราคาของรถรุ่นพิเศษนี้จะเริ่มต้นที่ 288,000 ยูโร (ประมาณ 312,543 ดอลลาร์สหรัฐ) ผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์แบบย้อนยุคและสมรรถนะสูงของรถยนต์ คงต้องรีบจองเป็นเจ้าของ Estella-Fahrzeugtechnik Roadster Tender 5.7 คันนี้ก่อนหมด!

 

 

Cr.motor1

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic e:HEV ใหม่ เผยโฉมแล้วครั้งแรกในโลก เคาะราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1,150,000 บาท

idiot

โออาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ สนับสนุน “อเล็กซ์ อัลบอน” นักแข่ง F1 สายเลือดไทยหนึ่งเดียว

idiot

เผยข้อมูล Ford Maverick ว่าที่รถกระบะขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Ford

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy