fbpx

VOLVO MWOne จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า Volvo EX30 กลุ่มแรก

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 โชว์รูม Volvo MWOne จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจจองและออกรถ Volvo EX30 กับโชว์รูมเป็นกลุ่มแรก โดยมี คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ MW Motor One ให้การต้อนรับครอบครัววอลโว่ที่เข้าร่วมงานทุกท่านอย่างเป็นกันเอง ภายในงานยังมีแขกรับเชิญพิเศดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร รองกรรมการผู้จัดการ TERO Entertainment ลูกค้าวอลโว่ ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

เพื่อฉลองความสำเร็จของยอดขายรถวอลโว่ โชว์รูม Volvo MWOne ยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้สนใจ Volvo EX30 โดยตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 เมื่อลูกค้าจองและออกรถ Volvo EX30 กับโชว์รูม รับแคมเปญไม่ต้องดาวน์ หรือ ดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับรถ นอกจากนี้ยังมีแคมเปญตรวจสภาพฟรี สำหรับผู้ใช้รถวอลโว่ทุกรุ่น โดยเมื่อท่านนำรถเข้าตรวจสภาพกับโชว์รูมพร้อมรับบริการกับศูนย์ รับฟรีหมวก Volvo ส่วนลดค่าอะไหล่ หรือนำรถยนต์วอลโว่คันเดิมของท่านมาเปลี่ยนเป็นรถไฟฟ้าวอลโว่คันใหม่ได้ทันทีผ่านข้อเสนอพิเศษ

คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ MW Motor One กล่าวถึงงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ว่า “โชว์รูม Volvo MWOne ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความมั่นใจเลือกซื้อ Volvo EX30 กับเรา ตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการที่ผ่านมา สิ่งที่เรายึดถือปฎิบัติมาโดยตลอดคือ การเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และส่งมอบบริการที่มีคุณภาพ ผ่านการให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถวอลโว่ทุกรุ่นจากทีมขายมืออาชีพ บริการนัดหมายทดลองขับแบบ Delivery Test Drive ที่เราจะนำรถไปส่งให้ลูกค้าทดลองขับถึงที่ ทั้งในบามบุคคลและบริษัทฯ ในการให้คำปรึกษาเช่าซื้อรถบริษัทฯในนาม     ลีสซิ่งดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมการนำรถน้ำมันแลกเปลี่ยนในทุกรุ่น รวมถึงบริการหลังการขายจากทีมช่างเทคนิคส่วนตัวที่ได้รับการฝึกอบรม มีความเชี่ยวชาญตามมาตรฐาน วอลโว่ คาร์ พร้อมจบ ครบ ที่ Volvo MWOne”

Volvo EX30 มาพร้อมตัวช่วยในการขับขี่ และระบบความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อปกป้องผู้ขับ ผู้โดยสาร และผู้ใช้ถนนร่วม อาทิ

  • ระบบแจ้งเตือนการเปิดประตูหรือ door opening alert ผ่านเรดาร์ที่ตรวจจับวัตถุที่เคลื่อนที่มาจากด้านหลัง เช่น รถจักรยานหรือมอเตอร์ไซค์ โดยรถจะส่งเสียงเตือนหากคนในรถจะเปิดประตูเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
  • ระบบเซนเซอร์เพื่อช่วยตรวจสอบความพร้อมในการขับรถ เช่น การติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ ดวงตา และกะพริบตาของผู้ขับ เพื่อตรวจสอบว่าผู้ขับมีอาการง่วง หรือมีสมาธิในการขับรถหรือไม่ โดยจะส่งสัญญาณเตือนหากตรวจพบว่าผู้ขับมีแนวโน้มที่ไม่พร้อมในการควบคุมรถ
  • ระบบช่วยจอด Park Pilot Assist เจเนอเรชันใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ผู้ขับเข้าจอดได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าจะเป็นการจอดแบบขนาน จอดในลานจอดแบบโค้ง ถอยเข้าซอง หรือจอดในลานจอดแบบสลับฟันปลา

ในด้านการออกแบบ Volvo EX30 ยังคงการออกแบบที่เรียบหรู สไตล์สแกนดิเนวียน มีการลดทอนวัสดุส่วนเกิน เน้นการจัดสรรพื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด และมาพร้อมระบบเชื่อมต่อที่ทันสมัยเพื่อไลฟ์สไตล์การใช้งานในยุคดิจิทัล

  • จอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว ที่เน้นการควบคุมจากศูนย์กลาง รวบรวมฟังก์ชันการควบคุมรถ รวมถึงข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้ขับขี่เพื่อความสะดวกในการใช้งานไว้ในที่เดียว
  • แผงแดชบอร์ดด้านหน้ารถติดตั้งชุดลำโพงแบบซาวนด์บาร์จาก Harman Kardon ไว้ภายในเพื่อเป็นการจัดสรรพื้นที่เก็บของในห้องโดยสารอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งผลที่ได้รับคือคุณภาพเสียงรอบทิศทางที่ไม่ต่างไปจากการฟังเพลงหรือพอดแคสต์สุดโปรดจากชุดเครื่องเสียงในบ้าน
  • ระบบสาระบันเทิง และการเชื่อมต่อ 5G เพื่อการใช้งานแอปฯ ที่ลื่นไหลไม่ว่าจะเป็น Google Assistant, Google Maps navigation และ Google Play และครั้งแรกกับฟังก์ชันการเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย

และเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม ตัวรถยังได้มีการนำเอาวัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียนมาใช้ อาทิ

  • วัสดุภายนอกผลิตขึ้นโดยมีส่วนประกอบของอลูมินั่ม รีไซเคิล 25% เหล็ก รีไซเคิล 17% และพลาสติก รีไซเคิล 17%
  • เบาะภายในห้องโดยสารใช้เส้นใยเดนิมจากรีไซเคิลยีนส์ และต้นเฟล็กซ์ มาเป็นส่วนประกอบ

บทความที่น่าสนใจ

โจ ไบเดน ย้ำรถทุกคันที่ใช้ในหน่วยงานรัฐฯ จะต้องเป็นรถไฟฟ้าเท่านั้น และ Made in USA ทุกคัน

idiot

ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบ McLaren P1 ได้คิดค้นเก้าอี้ Car Seat ที่ได้ชื่อว่า “ปลอดภัยที่สุดในโลก”

Nopkung

Lamborghini Huracán EVO กระทิงดุรุ่นใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวในไทยวันที่ 22 มี.ค.นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy