fbpx
Honda Urban EV Concept เผยการดีไซน์แผงแดชบอร์ดที่มาพร้อมหน้าจอกว้างพิเศษ

Honda Urban EV Concept เผยการดีไซน์แผงแดชบอร์ดที่มาพร้อมหน้าจอกว้างพิเศษ

Honda ยืนยันถึงการมาของ Honda Urban EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบรุ่นใหม่ ด้วยการเผยภาพแผงแดชบอร์ดที่่เต็มไปด้วยหน้าจอแสดงผล ก่อนเปิดตัวจริงที่งาน Geneva Motor Show 2019 ในเดือนมีนาคมนี้

เมื่อดูจากภาพเห็นได้ว่าห้องโดยสารของรถต้นแบบ Honda Urban EV นั้นมีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยจอแสดงผลที่กว้างเป็นพิเศษ 3 จอเรียงกันเป็นแนวยาว โดยหน้าจอเหล่านี้สามารถแสดงข้อมูลได้หลากหลาย ตั้งแต่มาตรวัดดิจิตอล ระยะเวลาในการชาร์จที่เหลืออยู่ เป็นต้น

ย้ายมาที่ด้านล่างของหน้าจอจะพบกับปุ่มต่างๆ ซึ่งมีอยู่เพียงไม่กี่ปุ่ม ยกตัวอย่างเช่นปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงแบบหมุน ที่ทาง Honda ได้ออกมาเพื่อหวังให้ผู้ขับขี่ใช้งานสะดวกที่สุด ถัดลงมาจะเป็นช่องแอร์สองช่อง และมีปุ่นควบคุมระบบปรับอากาศ

ส่วนอื่นๆ ที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ ไฟหน้าตรวจจับแสงอัตโนมัติ, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, กระจกมองข้างแบบดั้งเดิมถูกเปลี่ยนไปใช้เป็นกล้องแทน, ระบบสั่งงานด้วยเสียง, พวงมาลัยแบบปรับอุ่นได้ และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์

ทั้งนี้รถต้นแบบ Honda Urban EV จะได้รับการพัฒนาไปสู่เวอร์ชั่นผลิตจริง และจะออกจำหน่ายภายในปีนี้

บทความที่น่าสนใจ

10 สุดยอดบิ๊กไบค์ดีเด่น ประจำปี 2018-2019 การันตีโดย Big Motor Sale 2019

idiot

2021 Mercedes-Benz E-Class L โฉมใหม่ อัพเดตรูปลักษณ์และเทคโนโลยีใหม่ เริ่มต้น 2 ล้านบาทในจีน

Peng

ยังไงกัน เมื่อมีข่าวว่า Chevrolet TrailBlazer รุ่นใหม่ มันจะกลายเป็นครอสโอเวอร์ที่ร่างเล็กลงกว่าเดิม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy