fbpx

Lamborghini อัพเดตโลโก้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 20 ปี

Lamborghini ได้ประกาศโลโก้ใหม่ การแสดงรูปสัญลักษณ์ของการสู้วัวกระทิงนั้นเรียบง่ายยิ่งขึ้น และสีทองก็เปลี่ยนเป็นสีบรอนซ์ที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้น ซึ่งการออกแบบโลโก้ใหม่นั้นคำนึงถึงการใช้พลังงานไฟฟ้าในอนาคต

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีอย่าง Automobili Lamborghini ได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 20 ปีที่ได้รับการปรับปรุงโลโก้ และจะนำไปใช้กับโมเดลใหม่ทั้งหมดในอนาคต

โลโก้ใหม่ยังคงรักษาเครื่องหมายการค้าของ Lamborghini เอาไว้ แต่สะท้อนคุณค่าของ Lamborghini ในด้าน “ความกล้าหาญ” “สิ่งที่ไม่คาดคิด” ได้ดีกว่า

โลโก้ใหม่ของลัมโบร์กีนี
โลโก้ใหม่ของลัมโบร์กีนี

ตัวตราสัญลักษณ์นั้นคล้ายกับรุ่นก่อนมาก แต่รายละเอียดสีทองได้ถูกแทนที่ด้วยสีบรอนซ์อันละเอียดอ่อน และตอนนี้ชื่อของ Lamborghini ก็เขียนด้วยแบบอักษรที่ “กว้างขึ้น” ซึ่ง “เป็นสัญลักษณ์ของอัตลักษณ์ที่ชัดเจนของแบรนด์”

รถคันแรกที่สวมโลโก้ใหม่ คาดว่าจะเป็น รุ่นปลั๊กอินไฮบริดของ Urus ที่กำลังจะมาถึง ตามมาด้วยรุ่น Huracan ในปลายปีนี้

นอกจากนี้ เป็นครั้งแรกที่ไอคอนต่างๆ บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแลมโบร์กินีและช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ มีเพียงรูปวัวกระทิงเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแสดงเพียงภาพพร้อมกับโล่และชื่อบริษัทเท่านั้น

การอัปเดตโลโก้นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Lamborghini “Direzione Cor Tauri” โดยภายใต้กลยุทธ์นี้ บริษัทวางแผนที่จะเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระบบไฟฟ้าภายในสิ้นปี 2567 และเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกประมาณปี 2571

 

Cr : autocar.jp


 

บทความที่น่าสนใจ

2022 MG ZS EV เปิดตัวพร้อมดีไซน์ด้านหน้าใหม่ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่วิ่งไกลขึ้น

Peng

Elon Musk เผย Cybertruck จะเริ่มผลิตด้วยรุ่น 4 มอเตอร์ และขับแนวทแยงได้เหมือนปู

Peng

PEUGEOT จับมือ LINE เพิ่มช่องทางจองรถผู้บริหาร ไมล์น้อย พร้อมบริการส่งรถทดลองขับฟรีถึงบ้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy