fbpx

ลือ! Bugatti เตรียมส่งไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ “คันเดียวในโลก” มูลค่า 18 ล้านดอลลาร์จัดแสดงที่เจนีวา

คุณคิดว่า Bugatti Divo กับราคา 5.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 182 ล้านบาท) นั้นเป็นตัวเลขที่สูงมากๆ แล้วหรือปล่าว ถ้าหากคิดว่าใช่ บางทีมันอาจจะเทียบไม่ได้เลยกับราคาของรถรุ่นพิเศษที่มีข่าวลือว่า Bugatti จะเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show ในเดือนมีนาคมนี้

The Supercar Blog อ้างถึงแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยว่า Bugatti จะเปิดตัวรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ One-Off หรือมีอยู่คันเดียวในโลกที่งาน Geneva Motor Show 2019 โดยรถคันดังกล่าวถูกสั่งทำพิเศษเพื่อมอบให้กับ Ferdinand Piëch อดีตประธานโฟล์คสวาเกน กรุ๊ป

Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition

Bugatti กำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของบริษัท และไฮเปอร์คาร์ One-off อาจจะเป็นรถยนต์อีกหนึ่งคันที่จะถูกจัดแสดงเคียงคู่กับ Chiron Sport 110 Ans Edition ที่เพิ่งเผยโฉมบนโลกออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้

แหล่งข่าวยังอ้างว่า รถยนต์โมเดลใหม่นี้จะถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Chiron เช่นเดียวกับ Divo มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่โดดเด่น สมกับราคาที่สูงถึง 18.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของขุมพลัง แต่คาดว่าอาจจะได้เห็นการโมดิฟายเครื่องยนต์ W16 ความจุ 8.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 ตัว ให้มีกำลังมากขึ้นกว่า 1,500 แรงม้า

บทความที่น่าสนใจ

Foxconn เปิดตัว 2 รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า Model B และ Model V เตรียมขายจริงแน่ในอนาคต

Peng

Bugatti เผยจะผลิต Chiron ครบจำนวน 500 คันในปีหน้า แย้มปีนี้มีเซอร์ไพรส์ใหญ่

Peng

CARZUNO ขับเคลื่อนบริการ Car Subscription สู่ประเทศไทย

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy