fbpx

คงจะนิ่มน่าดูเมื่อ Lexus UX ใส่ยางที่ออกแบบมาจาก รองเท้า Nike Air Force 1

Lexus UX มุ่งเป้าไปที่กลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น และสิ่งนี้ได้จุดประกายความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบโดย นักออกแบบ John Elliott ซึ่งเป็นผู้ออกแบบ รองเท้าระดับ high-end ที่มีราคาราว ๆ 15,000 อย่าง John Elliott x Nike Air Force 1 (AF1)

และนี้คือความร่วมมือระหว่าง Elliott และ Lexus ด้วยการพยายามจะนำรองเท้ามาใส่ไว้บน UX แต่เนื่องด้วยเจ้าครอสโอเวอร์ไม่สามารถใส่รองเท้าได้ พวกเขาจึงให้มันสวมผลงานของ Elliott ในส่วนของยางแทน

ยางได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าดังกล่าวและพยายามสร้าง “ภาพเงาคลาสสิค” ของพวกเขาในขณะที่ยังสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการออกแบบที่สะอาดมีจุดมุ่งหมายและทันสมัย

ยางมีการออกแบบสีขาวสะดุดตาเช่นเดียวกับ หนังเย็บ ตัวยางเป็นสีขาวที่ตัดกับแมกซ์สีดำ และน็อตสีขาว ดูเหมือนมันจะไม่ทนทานแต่ทว่ารถคันนี้ก็มีจุดประสงค์เพื่อขับในเมืองอยู่แล้ว ทั้งนี้ Elliott ได้กล่าวว่าเขารู้สึกท้าทายเมื่อได้รวมงานกับแบรนด์ที่ไม่เกี่ยวกับแฟชั่นเลยแม้แต่นิด เพราะเขาจะได้พัฒนาฝีมือที่ไมได้อยู่แค่ในกรอบ

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ลูกค้า Tesla ที่ย้ายมาใช้ Jaguar I-Pace รับไปเงินไปเลยเหยียบแสน

idiot

All-New Suzuki Ertiga เอ็มพีวี 7 ที่นั่งเจนใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เคาะเริ่ม 6.55 แสนบาท

Peng

McLaren GTS ใหม่ เปิดตัวพร้อมน้ำหนักที่เบาลงและพละกำลังเหนือกว่ารุ่น GT

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy