fbpx

All-New MG3 ปล่อยทีเซอร์โชว์การออกแบบภายในใหม่ ก่อนเปิดตัวกุมภาพันธ์นี้

All-New MG3 เจเนอเรชันใหม่ มีคิวเปิดตัวครั้งแรกในโลกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่งาน Geneva International Motor Show 2024 แต่ก่อนจะถึงวันนั้น MG ได้ปล่อยภาพทีเซอร์เรียกน้ำย่อย แสดงให้เห็นถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารซึ่งถูกปรับปรุงใหม่ทั้งหมด

จากภาพจะเห็นว่า มีการออกแบบใหม่ตั้งแต่จออินโฟเทนเมนต์และแผงหน้าปัดที่โดดเด่น พร้อมด้วยตัวเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติแบบหมุนคล้ายกับที่พบใน MG4 EV นอกจากนี้เบาะนั่งยังโดดเด่นด้วยลวดลายแบบไดมอนด์คัท

ในส่วนของดีไซน์ภายนอก จากภาพทีเซอร์และภาพหลุดที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้า แสดงให้เห็นว่ารถแฮทช์แบ็กรุ่นใหม่นี้จะยังคงใช้ภาษาการออกแบบสไตล์ล่าสุดของแบรนด์เช่นเดียวกับ MG5 และ MG7 รวมถึงเส้นสายที่เน้นความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

ขณะที่ขุมพลัง MG ยืนยันแผนที่จะเปลี่ยนเครื่องยนต์เบนซินในปัจจุบันมาเป็นระบบ Hybrid Plus ใหม่ แม้ว่ารายละเอียดทางเทคนิคจะยังไม่มีเปิดเผย แต่คาดว่าระบบ Hybrid ใหม่ จะประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว และชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

คาดว่า All New MG 3 จะวางจำหน่ายในยุโรป สหราชอาณาจักร และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลังจากเปิดตัวที่เจนีวาไม่นาน ขณะที่ราคาจำหน่ายไม่น่าจะแตกต่างไปจากรุ่นก่อนก่อนหน้า เพื่อให้แข่งขันในตลาดได้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พาชม GAC Van Life Concept รถแวนสายลุยสุดล้ำแห่งอนาคต !!

Nopkung

New Mazda 3 โผล่ออกมาวิ่งทดสอบแล้ว พลางตัวมิดชิด ก่อนจ่อเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้

idiot

ชมชุดแต่ง Aero Kit สำหรับ Tesla Model 3 & Model Y ที่จะช่วยอัพเกรดสมรรถนะได้ถึง 5%

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy