fbpx
GWM ปล่อยภาพรถซีดานหรูคันใหญ่จากแบรนด์ใหม่ คาดเปิดตัวเมษายนนี้

GWM ปล่อยภาพรถซีดานหรูคันใหญ่จากแบรนด์ใหม่ คาดเปิดตัวเมษายนนี้

Great Wall Motor กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแบรนด์ EV อีกหนึ่งแบรนด์ แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของรถยนต์รุ่นแรกออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แสดงให้เห็นภาพของรถซีดานหรูที่มีขนาดค่อนข้างยาว และมีการออกแบบบางอย่างที่คล้ายคลึงกับ Hongqi H9

แบรนด์ใหม่นี้มีชื่อรหัสว่า ZX ซึ่งจะเข้ามาแข่งขันในตลาดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ในประเทศจีน ปัจจุบันรายละเอียดของรถรุ่นนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่มีรายงานว่ามันจะมีความยาวถึง 5.5 เมตร (18 ฟุต) ทำให้ยาวกว่า H9 ซึ่งมีความยาว 5.1 เมตร (16.7 ฟุต) อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังจะมีความยาวมากกว่า BMW i7 และ Mercedes-Benz S-Class อีกด้วย

Hongqi H9

เมื่อดูจากภาพจะเห็นว่าภายนอกของรถระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่จาก GWM มาพร้อมไฟท้าย LED ขนาดใหญ่ที่มีรูปทรงคล้ายกับของ H9 เช่นเดียวกับแถบโครเมียมที่โดดเด่นซึ่งพาดยาวไปตามฐานประตู และล้อมรอบหน้าต่าง นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจคือ รถในภาพมีฝากระโปรงหน้าที่ยาวมาก ซึ่งดูเหมือนเป็นตัวเลือกการออกแบบที่แปลก หากรถขายในรูปแบบ EV เพียงอย่างเดียว

คาดว่า Great Wall Motors จะมีการพรีวิวรถใหม่นี้ที่งาน Beijing Auto Show ในเดือนเมษายน ก่อนที่จะเปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เผยเวอร์ชั่นผลิตจริง Czinger 21C ไฮเปอร์คาร์ไฮบริด 1,250 แรงม้า ท็อปสปีด 452 กม.ต่อชม.

Peng

2023 Nissan Z เปิดตัวเวอร์ชั่นผลิตจริงพร้อมขุมพลัง V6 ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 400 แรงม้า

Peng

Toyota Hilux GR Sport กระบะออฟโรดเวอร์ชั่นแต่งพิเศษรุ่นแรกจาก Gazoo Racing

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy