fbpx
GWM เผยภาพ Haval H9 เจนใหม่ โชว์ดีไซน์เอสยูวีร่างแกร่งก่อนเปิดตัว

GWM เผยภาพ Haval H9 เจนใหม่ โชว์ดีไซน์เอสยูวีร่างแกร่งก่อนเปิดตัว

Haval แบรนด์รถเอสยูวีในเครือ Great Wall Motor เปิดเผยภาพตัวอย่างล่าสุดของ Haval H9 เจเนอเรชันที่ 2 โชว์ให้เห็นดีไซน์ที่แข็งแกร่งก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นปรัชญาการออกแบบของ Haval โดยยังคงรักษาโครงสร้างแบบ body-on-frame พร้อมกับเสนอรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่และไฟหน้าทรงกลมที่คุ้นเคย ระยะโอเวอร์แฮงค์หน้าและหลังสั้น ผสมผสานกับฐานล้อที่ยาว ในขณะที่ด้านหลังมีประตูท้ายแบบเปิดด้านข้างและและโครงใส่ยางอะไหล่รูปทรงสี่เหลี่ยม

ภายในถูกปรับปรุงใหม่ โดยมีพวงมาลัยที่ออกแบบใหม่และหน้าจอคอนโซลกลางแบบลอยตัวขนาดใหญ่ การออกแบบคันเกียร์สอดคล้องกับรุ่นอื่นๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Haval โดยเน้นการใช้งานด้วยปุ่มแบบฟิสิคอลและแบบหมุน

ใต้ฝากระโปรงของ H9 เจนใหม่คาดว่าจะมีตัวเลือกระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 เทอร์โบ และเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 เทอร์โบ จับคู่กับระบบเกียร์เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและ 9 สปีด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า H9 เจนใหม่ จะได้รับการติดตั้งระบบล็อคเฟืองท้ายด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมด้วยฟังก์ชั่น All-Terrain Control System เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่อันหลากหลาย และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบออฟโรด และระบบการเลี้ยวแบบ tank turn เป็นต้น

ภาพใหม่ของ Haval H9 บ่งบอกถึงการเสริมทัพที่น่าเกรงขามในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ Haval เพื่อตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบการแสวงหาประสบการณ์รถเอสยูวีที่ทรงพลังและสมบุกสมบัน

หากมีข้อมูลการอัปเดต Haval H9 เจนใหม่เราจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

CR Carnewchina

บทความที่น่าสนใจ

Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง เปิดราคาในไทย 2,990,000 บาท

Peng

Hongqi L5 เจนใหม่ ยกระดับสไตล์เรโทรให้ซีดานเรือธงรุ่นแพงที่สุดของจีน

Peng

เปิดตัว 2024 Mercedes-Benz GLS ปรับสไตล์ใหม่ดูดีขึ้นกว่าที่เคย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy