fbpx
2024 Chevrolet Blazer EV โดนคำสั่งหยุดขายทันทีหลังเริ่มส่งมอบไม่นาน!?

2024 Chevrolet Blazer EV โดนคำสั่งหยุดขายทันทีหลังเริ่มส่งมอบไม่นาน!?

หลังจากเริ่มส่งมอบได้ไม่นาน ล่าสุดรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้าไฟฟ้าล้วนอย่าง 2024 Chevrolet Blazer EV ก็มีเหตุอันจำเป็นต้องหยุดการจำหน่ายชั่วคราว เพื่อแก้ไขปัญหาซอฟต์แวร์บางอย่าง

Chevrolet ไม่ได้เปิดเผยขอบเขตของผลกระทบของการเรียกคืน Blazer EV แต่ระบุเพียงว่าการเรียกคืนดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อรถยนต์ในจำนวนที่ “จำกัด” ขณะเดียวกันการถูกสั่งให้หยุดการขายยังส่งผลต่อรถที่อยู่ระหว่างการขนส่ง และรถที่ตัวแทนจำหน่ายในปัจจุบัน

ผู้ผลิตรถยนต์รายงานว่า Blazer EV มีเกี่ยวกับปัญหาซอฟต์แวร์ที่อาจส่งผลต่อการทำงานของหน้าจอสาระบันเทิงส่วนกลาง นอกจากนี้ซอฟต์แวร์อาจเกิดปัญหาขึ้นได้ในระหว่างที่พยายามชาร์จรถยนต์ด้วยเครื่องชาร์จ DC สาธารณะด้วย

“เราตระหนักดีว่ามีลูกค้าจำนวนจำกัดที่ประสบปัญหาด้านคุณภาพที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ของ Blazer EV” Scott Bell รองประธานฝ่าย Global Chevrolet กล่าวกับ Auto News “ความพึงพอใจของลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และด้วยเหตุนี้ เราจะหยุดการส่งมอบเป็นการชั่วคราว”

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Geely Panda Mini Little Yellow Duck รถไฟฟ้าไซต์มินิ ราคาเริ่มต้น 2.86 แสนบาท

Nopkung

โควิด-19 ทำพิษ!! GPI ประกาศเลื่อนจัดงาน Motor Show 2020

idiot

Mercedes EQS 450+ ประกาศราคาอย่างเป็นทางการในไทย เริ่มต้น 8,570,000 บาท

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy