fbpx
CHANGAN ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่บนถนนเมืองไทย ก่อนลุยงาน Motor Expo ปีนี้

CHANGAN ทดสอบรถยนต์ 2 รุ่นใหม่บนถนนเมืองไทย ก่อนลุยงาน Motor Expo ปลายเดือนนี้

CHANGAN ประเทศไทย จัดทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ซึ่งครอบคลุมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตรบนถนนประเทศไทย สำหรับยานยนต์สองรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะถูกนำเข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า โดยการทดสอบดังกล่าวถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ Changan Automobile ภายใต้แผนการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมของ CHANGAN ประเทศไทย ในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ให้ผู้ใช้งานและผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมไฟฟ้าชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในงาน Motor Expo ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้

Changan Automobile เตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยในปี 2566 ท่ามกลางความคาดหวังของผู้ขับขี่ชาวไทยที่ต้องการได้สัมผัสนวัตกรรมจากแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ โดยภาพจากการทดสอบสมรรถนะรถยนต์บนถนนเมืองไทยในครั้งนี้ เผยให้เห็นการออกแบบอันโดดเด่นของรถยนต์ทั้งสองรุ่น และเพิ่มความตื่นเต้นของผู้ใช้งานชาวไทยก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ CHANGAN ประเทศไทย

Changan Automobile ตอกย้ำจุดแข็งในระดับสากลทั้ง 6 ประการของบริษัทฯ ซึ่งถือเป็นรากฐานของความสำเร็จอันยาวนานนับศตวรรษ ความมุ่งมั่นของ Changan Automobile ในด้านนวัตกรรมและความก้าวหน้าถูกแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่านความสำเร็จอันโดดเด่นในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การวิจัยและพัฒนา (R&D) การออกแบบภายในและภายนอกที่พิถีพิถัน การปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานและกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพ กลยุทธ์การขายและการตลาด ตลอดจนการนำเสนอผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัยเข้าสู่ตลาดโลก ประวัติศาสตร์อันยาวนานของการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ เป็นปัจจัยที่ช่วยขับเคลื่อนให้ Changan Automobile กลายเป็นผู้บุกเบิกที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ปัจจุบัน

การเปิดตัวของ CHANGAN Thailand ถือเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับกลยุทธ์ ‘Vast Ocean’ ซึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ (Innovation and Entrepreneurship Plan) ที่ Changan Automobile ริเริ่มขึ้นในปี 2560 ซึ่งแผนกลยุทธ์ดังกล่าว ได้ดำเนินการควบคู่ไปกับอีก กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ‘Shangri-La’ ที่มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนาภายในองค์กร ความสามารถในการผลิตแบตเตอรี่ ระบบขับเคลื่อนรถไฟฟ้า และการควบคุมระบบอิเล็กทรอนิกส์

รวมทั้งกลยุทธิ์ ‘Dubhe Plan’ มุ่งเน้นไปที่การบูรณาการเทคโนโลยีอัจฉริยะ ความสามารถในการพัฒนาซอฟต์แวร์ และการสร้างพันธมิตร พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านทรัพยากรเพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมอัจฉริยะ โดยวัตถุประสงค์หลักของกลยุทธ์ ‘Vast Ocean’ คือการส่งเสริมการขยายธุรกิจระหว่างประเทศ ยกระดับ Changan Automobile ให้เป็นแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก การริเริ่มกลยุทธิ์ดังกล่าวยังแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของบริษัทฯ ในการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะและคาร์บอนต่ำ

ด้วยชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและความมุ่งมั่นในการขับขี่อย่างยั่งยืนของบริษัทฯ การเข้ามาของ Changan Automobile พร้อมเปลี่ยนโฉมหน้าอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ตั้งเป้ามุ่งสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้น เตรียมสัมผัสประสบการณ์ยานยนต์ไฟฟ้ายุคใหม่จาก Changan Automobile ที่งาน Motor Expo ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้!

บทความที่น่าสนใจ

Honda City Hatchback e:HEV แฮทช์แบ็ค 5 ประตู สุดหล่อสไตล์ RS ราคา 849,000 บาท

Peng

แนวคิดรถบรรทุกแห่งอนาคต Mercedes GenH2 ขุมพลัง Fuel-Cell รับน้ำหนักได้กว่า 25 ตัน

idiot

718 Cayman GT4 Clubsport เดบิวต์มาพร้อมกับ กำลังที่มากขึ้น พร้อมส่วนประกอบสุดเท่ Natural Fiber

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy