fbpx
เปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ผลิตเพียง 3 คันในโลก

เปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ผลิตเพียง 3 คันในโลก

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ฉลองให้ความสำเร็จ “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักแข่งโมโตทูเจ้าของสถิติคนไทยคนแรกที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลก เตรียมเปิดประมูลให้แฟนพันธุ์แท้เป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 3 คันเท่านั้น

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP Moto2 ThaiGP Limited Edition ออกแบบโดย Honda R&D Southeast Asia ให้เป็น Racing Replica ของตัวรถแข่งจริงที่ก้อง-สมเกียรติ จะใช้ลงแข่งล่าแชมป์ในไทยจีพี 2023 ภายใต้สังกัด Idemitsu Honda Team Asia โดยตัวรถออกแบบจากแรงบันดาลใจของ ก้อง-สมเกียรติ ถ่ายทอดความเป็นไทยอย่างโดดเด่นด้วยลายหนุมานสีทอง พร้อมกับแสดงอัตลักษณ์ของไทยผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างเมืองพัทยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของก้อง-สมเกียรติ เช่นเดียวกับวัฒนธรรมของไทยที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะ

ไทยฮอนด้าพร้อมเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้เป็นเจ้าของ รถ “Honda CBR1000RR-R ลาย Thai GP Limited Edition” ทั้ง 3 คัน ผ่านการประมูลพร้อมกันในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ www.facebook.com/HondaBigBikeTH

บทความที่น่าสนใจ

ตามไปดู Lamborghini Day ที่ญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณต้องอึ้ง เพราะมีคนนำเจ้ากระทิงดุ ออกมารวมตัวกันทั่วท้องถนน

idiot

ชมคันจริง Mitsubishi Triton และ Pajero Sport Ralliart เริ่มต้น 667,000 บาท

Peng

มาตรฐานใหม่!! กับ New Mitsubishi Triton ที่มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นที่ 654,000 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy