fbpx

เปิดราคา Hybrid Supercar ที่ Koenigsegg แพลนไว้ ในราคาย่อมเยาเพียง 31 ล้านบาท

หลังจากการประกาศของ Koenigsegg เกี่ยวกับการร่วมทุนใหม่กับ NEVS ที่ได้รับการสนับสนุนจากจีน บริษัท รถยนต์สัญชาติจากสวีเดน ก็กำลังมองหา แผนที่จะขยายโมเดลที่เป็นรูปแบบ จำนวนจำกัด และค่อนข้างแพง

Christian von Koenigsegg กล่าวว่า บริษัท ของเขาจะเปิดเผย supercar คันใหม่ ที่จะอยู่ภายใต้ข้อเสนอแบบดั้งเดิมเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโต จากยอดขายเพียง 20 คันต่อปี เพิ่มเป็น ร้อย ๆ คันต่อปี

“ เราต้องการขยายการเสนอขายของเราเพราะโดยทั่วไปแล้วแบรนด์ของเราเติบโตเกินปริมาณการผลิตของเราด้วยอัตรากำไรที่ค่อนข้างสูง” Koenigsegg กล่าว แต่เราคิดว่าถ้าเราสร้างซูเปอร์คาร์ที่สร้างขึ้นพิเศษ ในราคาที่ต่ำกว่าเล็กน้อย (ประมาณ 1 ล้านยูโรหรือ 36 ล้านบาท) เราน่าจะสามารถไปยังเป้าหมายที่มียอดขายเป็นร้อย ๆ คันได้ง่าย

รถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2020 จะมีลักษณะ “ชัดเจนมาก” เหมือน Koenigsegg แต่ในเวลาเดียวกันมันจะแตกต่างจากไฮเปอร์คาร์ของแบรนด์เล็กน้อย Christian เห็นช่องว่างในตลาดแม้ว่าเขาจะไม่ได้อธิบายว่าช่องว่างนี้คืออะไรเพียง แต่สัญญาว่าจะเป็น “รถยนต์ที่มีความสปอร์ตสูงมาก”

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เตรียมรับแรงกระแทก Toyota จ่อเปิดตัว ไฮเปอร์คาร์คันใหม่ 1,000 แรงม้า ที่เลอม็อง

idiot

Hennessey Venom F5 เตรียมสร้างสถิติความเร็วครั้งใหม่บนสายใหม่ในเท็กซัส

Peng

BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance สำหรับ 5-Series, M5, และ M5 Competition ใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy