fbpx

รถบรรทุก Supercars พลิกคว่ำ Lamborghini, Ferrari, Aston Martin รวมกว่า 10 คันเสียหาย

เรื่องราววุ่นๆ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษช่วงค่ำของวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้ขนรถ Supercars และรถสปอร์ตสุดหรูจำนวนอย่างน้อย 10 คัน เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ทำให้รถซูเปอร์คาร์ทั้งหมดได้รับความเสียหาย

รถหรูที่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย  Lamborghini Aventador, Jaguar F-Type, Ferrari 2 คัน, Mercedes-AMG GT,  Nissan GT-R,  Aston Martin,  BMW และที่ดูหนักที่สุดน่าจะเป็น Bentley Continental สีเทาที่นอนหงายท้องอยู่บนถนน ซึ่งรถทั้งหมดที่ว่ามานี้ มีมูลค่ารวมทะลุ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 32 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

Everyman Racing บริษัทที่คาดว่าน่าจะเป็นคนขนส่งรถยนต์ดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความใน instagram ซึ่งมีเนื้อหาใจความสำคัญว่า เราขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความห่วงใยเข้ามา พวกเรากำลังนำรถหรูเหล่านี้ไปส่งที่ Goodwood แต่ก็เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เสียก่อน ซึ่งเราต้องขอขอบคุณ Richard คนขับของเรา ซึ่งสามารถตอบสนองอย่างรวดเร็วเมื่อคืนนี้ และสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่อาจเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงกับผู้ใช้ถนนคนอื่นๆได้

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Everyman Racing (@everyman_racing)

โชคดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด จะมีก็เพียงแต่ Richard คนที่ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก

 

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / Twitter – Kent 999s / instagram – everyman_racing

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce Ghost ในชุดแต่งจากสำนัก Mansory หล่อเข้มดูเป็นรถหัวหน้าแก๊งมากเวอร์

Peng

แบรนด์รถ EV ไหนมาแรงที่สุดในโซเชียลมีเดียไทย

Peng

ปารีส ฮิลตัน ประกาศขาย Lexus LFA ในราคา 15 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy