fbpx
Nissan Kicks e-POWER

Nissan Kicks e-POWER สีพิเศษไทเทเนียม กากี มีจำกัด 100 คันสำหรับรุ่น VL

นิสสัน ประเทศไทย ร่วมสร้างสีสันในงาน Big Motor Sale 2023 ด้วยการเปิดตัว Nissan Kicks e-POWER สีพิเศษ ไทเทเนียม กากี ครั้งแรกกับรถยนต์สีอินเทรนด์ที่ออกแบบมาสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมเติมแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักการผจญภัยและการใช้ชีวิตกลางแจ้ง

มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และพัฒนาเครือข่าย ผู้จำหน่าย นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “สีไทเทเนียม กากี เป็นสีพิเศษใน Nissan Kicks e-POWER ที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว หลังจากมีลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจ เราจึงได้แนะนำสีไทเทเนียม กากี กับรถเอสยูวียอดนิยม เป็นครั้งแรก”

Nissan Kicks e-POWER ไทเทเนียม กากี ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมการใช้ชีวิตกึ่งผจญภัย และรักการเดินทาง สีภายนอกในโทนกากีเป็นสีที่สื่อถึงธรรมชาติ การผจญภัย ความอบอุ่น และการผ่อนคลาย รวมถึงสะท้อนบุคลิกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง

Nissan Kicks e-POWER สี ไทเทเนียม กากี มีเฉพาะรุ่น VL และผลิตจำนวนจำกัด 100 คัน โดยมีราคาจำหน่ายที่ 920,000 บาท

นอกจากนี้ภายในงาน นิสสันยังได้นำรถยนต์รุ่นอื่น ๆ มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด อาทิ Nissan Almera รถสปอร์ตซีดานรุ่นล่าสุด Nissan Terra รถเอสยูวีหรูสำหรับทุกคนในครอบครัว และ Nissan Navara รถกระบะอเนกประสงค์ยอดนิยมอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Hilux Revo รุ่นแต่งพิเศษ เพิ่มกล่อง ECU รุ่น Ultra Boost พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า

idiot

ลือ Bugatti เล็งสร้างรถครอสโอเวอร์สไตล์คูเป้ที่มีขนาดเล็กและเบากว่า Lamborghini Urus

Peng

รถกระบะ Hyundai Santa Cruz เวอร์ชั่นผลิตจริง จะมีดีไซน์แตกต่างจากรถต้นแบบ!?

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy