fbpx
โจรขโมย Rolls-Royce ขับหนีตำรวจแบบเกม GTA สุดท้ายหายทั้งรถทั้งคน

หลบแบบดิจิตอล! โจรขโมย Rolls-Royce ขับหนีตำรวจแบบเกม GTA สุดท้ายหายทั้งรถทั้งคน

หากเคยเล่นเกม Grand Theft Auto เชื่อว่าทุกคนต้องเคยขโมยรถยนต์ หรือทำเรื่องป่วนๆ เพื่อกระตุกหนวดตำรวจ ก่อนจะหลบหนีเพื่อให้ดาวที่น่ารำคาญเหล่านั้นหายไป แน่นอนว่าทั้งหมดนี้อยู่ในวิดีโอเกม ล่าสุดในชีวิตจริงได้มีโจรรายหนึ่งใช้กลยุทธ์แบบเดียวกับในเกมเพื่อทำการหลบหนี และตอนนี้ตำรวจก็ไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน

การหลบหนีสไตล์ GTA เรื่มต้นขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 22 สิงหาคมที่ผานมา โดยรถหรูอย่าง Rolls-Royce Phantom ได้ถูกขโมยในลอสแองเจลิส (บังเอิญไปตรงกับเมืองลอส ซานโตส ที่เกม GTA V ใช้เป็นเมืองต้นแบบเสียด้วย) ซึ่งเจ้าของสามารถติดตามรถได้จากระยะไกล และแจ้งให้ตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนียทราบ โดยในเช้าวันพุธเจ้าหน้าที่ก็ได้พบรถหรูคันดังกล่าวก่อนจะเริ่มไล่ล่ามัน

สำนักข่าว ABC7 รายงานว่า ตำรวจ LAPD ได้เข้าร่วมการไล่ล่าในเวลาต่อมา แต่เนื่องจากโจรขับแบบไม่ระมัดระวัง และตำรวจเกรงว่าการไล่ล่าด้วยความเร็วสูงอาจทำให้ผู้ชมผู้บริสุทธิ์ได้รับบาดเจ็บ ทีมไล่ล่าภาคพื้นจึงถอยร่น และปล่อยให้เฮลิคอปเตอร์ CHP ติดตามแทน

วิดีโอแสดงให้เห็นว่า โจรได้ขับ Rolls-Royce Phantom ขับไปตามท้อถนนอย่างรวดเร็ว ซอกแซกไปบนถนนสายเล็กๆ ก่อนจะขับเข้าไปในลานจอดรถใกล้กับโรงแรม L.A. Grand Hotel เฮลิคอปเตอร์ไม่สามารถติดตามการเคลื่อนไหวของ Rolls-Royce ได้อีกต่อไป และเนื่องจากตำรวจภาคพื้นดินได้ถอยร่นไปไกลจนไม่สามารถเติมช่องว่างได้ จึงมีการสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจขับรถไปทิ้งไว้แล้วเดินหนีไป แต่สิ่งที่แปลกก็คือตำรวจไม่เพียงหาโจรไม่พบเท่านั้น แต่ยังสูญเสียรถหรูขนาด 19 ฟุตไปอีกด้วย

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Toyota เปิดตัวชุดแต่ง TRD เสริมลุคสปอร์ตให้กับ All-New Toyota Yaris เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

Peng

Jimny แปลงร่างเป็น Little Monster สุดโหด พร้อมลุยในเส้นทาง Off-Road

idiot

Toyota เปิดตัวแนวคิด TJ Cruiser Concept สุดล้ำ ทรงแหวก มาในรูปลักษณ์ เอสยูวีล่ำบึก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy