fbpx
CRX T-Rex by Carlex Design

CRX T-Rex by Carlex Design กระบะตัวลุยแต่งหล่อพื้นฐานจาก Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor เป็นรุ่นเรือธงของรถกระบะขนาดกลาง และเป็นหนึ่งในรถกระบะที่มีความสามารถมากที่สุดในเซกเมนต์ ล่าสุด Carlex Design ได้จับกระบะรุ่นนี้มาปรับแต่งใหม่ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน พร้อมตั้งชื่อให้ว่า CRX T-Rex

เริ่มจากรูปลักษณ์ภายนอก ไฮไลท์ของ CRX T-Rex by Carlex Design คือการรตกแต่ง Line-X บนกันชน สกู๊ปบนฝากระโปรง แผ่นกันกระแทก กระจังหน้า ซุ้มล้อ บันไดข้าง ฝาครอบกระจกมองข้าง และกระบะท้าย ทั้งหมดนี้ไม่เพียงเน้นรูปลักษณ์ที่สมบุกสมบันของรถบรรทุกเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องส่วนประกอบเหล่านั้นจากรอยขีดข่วน และรอยบุบขณะขับขี่บนทางออฟโรดด้วย

นอกจากนี้ซุ้มล้อยังได้รับการขยายด้วยพลาสติก ขณะที่บันไดข้าง แผ่นกันกระแทกด้านหน้า และ StyleBar บนท้ายกระบะมาจาก Pickup Design ผสมผสานเข้ากับการตกแต่งด้วยสีส้มรอบคัน สัญลักษณ์ T-Rex สีส้ม และกราฟิกสีดำที่ด้านข้างตัดกับตัวถังสีขาว

ที่อื่นๆ มาพร้อมล้ออัลลอย 5 ก้านขนาด 18 นิ้วสีดำจาก Pickup Design ตัดกับคาลิเปอร์เบรกสีส้ม พร้อมติดตั้งไฟ LED บนหลังคา ที่ด้านหน้า และด้านหลัง ช่วยให้เปลี่ยนกลางคืนให้กลายเป็นกลางวันในพื้นที่ที่ไม่มีแสงสว่างเพียงพอได้สบายๆ

การตกแต่งภายในนั้นโดดเด่นยิ่งขึ้น เกือบทั้งหมดของห้องโดยสารถูกหุ้มด้วยหนังสีส้มและ Alcantara รวมถึงแดชบอร์ด พวงมาลัย การ์ดข้างประตู บัคเก็ตซีท และหลังคา อีกทั้งยังมีลายเซ็นของจูนเนอร์ฝั่งผู้โดยสาร แผงหน้าปัดและที่พนักพิงศีรษะ ควบคู่ไปกับตรา T-Rex

Carlex Design กล่าวว่ารถกระบะ CRX T-Rex เป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัด แม้ว่าจะไม่ได้ระบุจำนวนการผลิต แต่ก็ได้เผนราคาอยู่ที่ 99,900 ยูโร ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากจาก 70,025 ยูโร ซึ่งเป็นราคาพื้นฐานของ Ford Ranger Raptor ในเยอรมนี

บทความที่น่าสนใจ

ต้นแบบ Aston Martin Vantage ที่คาดว่าหมกเครื่อง V12 ไว้ใต้ห้องเครื่อง

idiot

ABT อัพเกรด Audi S5 Sportback เครื่องดีเซล ให้มีกำลังกว่า 379 แรงม้า ส่งขายยุโรป

idiot

Mansory อวดโปรเจคล่าสุดเปลี่ยนร่าง Rolls-Royce Dawn จนหล่อดูดีและดุดัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy