fbpx
MG Cyberster

MG Cyberster วิ่งอวดร่างผลิตจริงในงานเทศกาล Goodwood Festival of Speed 2023

MG ส่งโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้า MG Cyberster ร่างผลิตจริงออกวิ่งต่อหน้าสาธารณชนในเทศกาลของคนรักความเร็ว Goodwood Festival Of Speed ประจำปี 2023 ในฐานะดาวเด่นของค่าย ก่อนออกวางจำหน่ายจริงในปี 2024

MG Cyberster ดึงดูดสายตาผู้คนที่พบเห็นได้ทันทีกับตัวถังสีแดงเข้ม และสัดส่วนของรถโรดสเตอร์แบบดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้าที่ยาว ล้อขนาดใหญ่ และรูปทรงที่ลาดเอียง อีกทั้งยังมีไฟท้ายที่เป็นเอกลักษณ์

รวมถึงองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์อย่างประตูแบบ Scissor Door ที่เปิดขึ้นแล้วจะพบห้องโดยสาร 2 ที่นั่งที่มีสไตล์ รวมถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลแบบโค้ง ซึ่งถูกผสานเข้ากับหน้าจอสัมผัสระบบอินโฟเทนเมนท์ ด้านล่างของจอแสดงผลจะพบปุ่มเกียร์ และชุดที่วางแก้ว

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกาตกแต่งด้วยหนังจำนวนมากและวัสดุคล้ายหนังกลับ รวมถึงมีองค์ประกอบการตกแต่งที่เป็นอะลูมิเนียม

MG ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดทางเทคนิค แต่เอกสารจากประเทศจีนระบุว่า Cyberster จะมีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่น RWD มอเตอร์เดี่ยวที่ผลิตกำลังได้ 314 แรงม้า (PS) และรุ่น AWD มอเตอร์คู่ให้กำลัง 544 แรงม้า (PS) รวมถึงตัวเลือกของแบตเตอรี่ขนาด 64 kWh และ 77 kWh ที่ให้ระยะทางขับขี่ระหว่าง 501-580 กม.

ปัจจุบัน MG ยังไม่มีการการพูดถึงเรื่องของราคาว่าจะอยู่ช่วงประมาณเท่าใด แต่บริษัทได้บอกว่านี่จะเป็น “รถ EV เปิดประทุนที่มีราคาไม่แพงคันแรกของโลก”

บทความที่น่าสนใจ

ชมภาพเรนเดอร์ Ford Everest เจนใหม่ พอได้มั้ยถ้าออกมาหน้าตาแบบนี้!?

Peng

Chevrolet Silverado ถูกดัดแปลงเป็นกระบะ 8 ล้อไซส์ยักษ์ พร้อมขับลงน้ำโชว์ความระห่ำขั้นสุด

Peng

หากจะล้างซูเปอร์คาร์ราคา 112 ล้าน อย่าง Lamborghini Veneno จะต้องปราณีตเบอร์ไหนไปชม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy