fbpx

สุดเซ็ง มือจับประตู MG Extender หลุดคามือ สุดท้ายศูนย์ไม่ให้เคลม จ่ายเอง 2,509 บาท

เชื่อว่ามีหลายๆคนพบเจอปัญหา “มือจับประตู”ของรถกระบะ MG Extender ที่มักจะ “พังคามือ” เจ้าของรถอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งได้มีเจ้าของรถรุ่นนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันในกลุ่มมากมาย รวมถึงผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า Warthinee Kornwichian ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ เคลมมือจับประตู แต่กลับถูกศูนย์บริการปฏิเสธความรับผิดชอบ

MG EXTENDER

 

โดยก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าของรถรายนี้ได้เคยมาโพสต์ถามเรื่อราคาของมือจับประตู Mg Extender ที่อยู่ดีๆก็ดันหลุดมาออกทั้งยวงซะอย่างนั้น ทั้งๆที่รถก็พึ่งซื้อมาได้ไม่นานนัก ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมากๆเนื่องจากรถยนต์หลายคันที่มีอายุหลายสิบปีก็ไม่เจอปัญหานี้แต่อย่างใด โดยในเวลานั้นมีเพื่อนๆสมาชิกในกลุ่มหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงว่า หากรถยังอยู่ในระยะรับประกัน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร สามารถเข้าไปเคลมมือจับประตูใหม่ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

 

หลังจากที่เจ้าของรถได้นำรถเข้าไปเคลมมือจับประตูอันใหม่ที่ศูนย์บริการ กลับได้รับคำปฏิเสธความรับผิดชอบ และได้อ้างว่า เสียหายที่เกิดขึ้นมีผลจากการใช้งาน และจะไม่มีการเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ให้ฟรี และได้ส่งบิลค่าอะไหล่ซึ่งรวมแล้วเป็นเงินจำนวน 2,509 บาท สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวรถยังคงอยู่ในระยะเวลารับประกัน แถใเจ้าชิ้นส่วนดังกล่าวก็ไม่น่าจะเสียหายได้ง่ายๆอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : MG​ EXTENDER CLUB Thailand🇹🇭 (ชมรมคนรักกระบะ​ M​G)​Warthinee Kornwichian

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

Honda เปิดตัว Kurumaku ผลิตภัณฑ์ต้านไวรัส COVID-19 สำหรับไส้กรองอากาศในห้องโดยสาร

idiot

Ford Ranger คว้ารางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมระดับโลกแห่งปี International Pick-up Award

idiot

Tesla ผุดไอเดียทำให้รถสามารถพูดคุย และส่งเสียงผายลมเพื่อเตือนคนเดินถนนได้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy