fbpx
Tesla Cybertruck จะเอาช่องชาร์จไฟไว้ตรงนี้จริงดิ

กระบะ Tesla Cybertruck จะเอาช่องชาร์จไฟไว้ตรงนี้จริงดิ!

เมื่อเร็วๆนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ Ryan Zohoury ได้มีการเปิดเผยรูปภาพที่แสดงให้เห็นถึงตำแหน่งช่องชาร์จไฟที่ค่อนข้างแปลกตาใน Tesla Cybertruck เวอร์ชั่นล่าสุด งานนี้ทำเอาผู้พบเห็นตั้งคำถามว่าพี่คิดดีแล้วเหรอที่เอาไปไว้ตรงนั้น

กระบะ Cybertruck คันนี้เพิ่งถูกนำไปจัดแสดงในงาน Electrified Cars & Coffee ซึ่งจัดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย แม้เป็นการยากที่จะบอกว่ามันใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นผลิตจริงมากแค่ไหน แต่เมื่อดูจากการออกแบบภายนอกสามารถบอกได้ว่ามันมาไกลจากรถต้นแบบที่เปิดตัวในปี 2019 พอสมควรเลยทีเดียว

ตำแหน่งช่องชาร์จไฟในรถต้นแบบ

สิ่งที่น่าสนใจของ Cybertruck เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ก็คือตำแหน่งช่องชาร์จไฟซุ้มล้อด้านหลังฝั่งซ้าย เนื่องจากนี่คือรถกระบะที่บางครั้งอาจถูกนำไปเพื่อใช้งานหนัก หรืออาจถูกในไปใช้งานแบบออฟโรด ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตุว่าช่องชาร์จไฟที่ถูติดตั้งไว้ตำแหน่งนั้นอาจได้รับความเสียหายได้

อย่างไรก็ตามมีคนให้ความเห็นว่า Tesla ตั้งใจที่จะติดตั้งช่องชาร์จไฟที่ซุ้มล้อเพราะต้องการลดต้นทุนในการผลิต การออกแบบพลาสติกกันกระแทกที่ซับซ้อนมากขึ้นอาจมีราคาถูกกว่า หากต้องเปิดตัวถังภายนอกที่เป็นเหล็กกล้าไร้สนิม แล้วคุณคิดว่าตำแหน่งนี้ที่เหมาะสมสำหรับ Tesla Cybertruck แล้วหรือไม่

CR: insideevs

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini เผยทีเซอร์ไฮเปอร์คาร์ เครื่อง V12 คันใหม่ มาพร้อมกำลัง 830 แรงม้า

idiot

Ferrari Purosangue ลุคนี้พอจะสมฐานะรถเอสยูวีคันแรกของม้าลำพองมั้ย

idiot

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากแทนที่ยางรถยนต์ด้วยตะปู 3,000 ดอก!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy