fbpx

ทหารกร่างต่อยประชาชนกลางถนน “ลั่นกูเป็นทหาร กูไม่กลัวกล้อง” แถมด่า “กะโหลกประชาชน”

ล่าสุด Facebook Fanpage เฮียขับรถ ได้โพสต์เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างรถจักรยานยนต์ 2 คัน บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งรถคันที่ถ่ายคลิปวีดีโอ (Honda ADV 350) ได้บีบแตรเตือนรถคู่กรณี (Yamaha Xmax 300) ที่กำลังปาดหน้าเข้ามา แต่ดูเหมือนว่าคู่กรณีคนดังกล่าวจะอ่อนไหวกับเสียงแตรมากเกินไป

โดยหลังจากที่รถคันที่อัดคลิปวีดีโอได้บีบแตรเตือนเพื่อไม่ให้รถคันดังกล่าวเข้ามา รถคู่กรณีเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงได้ขี่รถขนาบข้างพร้อมพูดว่า “กล้องกูไม่กลัวหรอก กูเป็นทหาร” (นาทีที่ 0:57) และได้มีการทำท่าทางยียวนกวนประสาท ก่อนที่หลังจากนั้นคนที่อ้างตัวเป็นทหารได้ลงจากรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะหาเรื่องและมีการทำร้ายร่างกายเจ้าของรถ ADV 350 อีกด้วย

 

หลังจากนั้นเจ้าของรถ ADV 350 ตัดสินใจหนี แต่ดูเหมือนว่าทหารหัวร้อนจะยังไม่ยอมจบ เพราะเขาขี่รถตามมาขนาบข้างอีกครั้ง พร้อมพูดจายียวนว่า “ตำรวจกูคุยได้ กูเป็นทหาร” พร้อมทิ้งท้ายคำพูดสุดประทับใจไว้ว่า “กะโหลก ประชาชนแบบมึง ไอ….” สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 13,000 คน

 

เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะรถ Xmax สีแดงยังคงพยายามขับปาดหน้าและเชี่ยวชนกับรถคู่กรณีอยู่หลายครั้ง จนในที่สุดก็สามารถขวางหน้ารถคันที่อัดคลิปวีดีโอได้สำเร็จ และได้มีการต่อยคู่กรณีอยู่หลายครั้ง แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือและแยกคู่กรณีออกไปในที่สุด โดยในขณะนี้คาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามเจ้าของรถ Xmax 300 คันสีแดงที่อ้างตัวว่าเป็นทหาร เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : Facebook Fanpage : เฮียขับรถ

บทความที่น่าสนใจ

2023 Ford Ranger เวอร์ชั่นยุโรปถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบ คาดเป็นรุ่น PHEV

Peng

บริจาคเริ่มต้นแค่ 300 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Huracan EVO RWD ที่อยู่บนเอ็มวีกาก้าแล้ว

idiot

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition จ่อเปิดตัวในงาน Motor Expo 2019 คาดไม่เกิด 11.5 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy