fbpx

ศูนย์บริการ Ford เอาไส้กรองแต่ง BMC ของลูกค้าไปทิ้ง โดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน

ล่าสุดได้มีผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า Ball M. Intarachit ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม EVEREST CLUB THAILAND เพื่อเตือนเพื่อนๆสมาชิกถึงความแปลกประหลาดของศูนย์บริการฟอร์ดแห่งหนึ่งซึ่งเขานำรถเข้าไปเซอร์วิสที่ศูนย์บริการแห่งนี้ แต่ทว่า “ไส้กรองอากาศแต่งถูกนำไปทิ้ง” โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โดยคุณ Ball M. Intarachit ได้ระบุว่า ไส้กรองแต่งยี่ห้อ BMC ซึ่งมีราคาอยู่ที่ราวๆ 3,500 บาท ที่เขาซื้อมาใส่ในรถยนต์ของตัวเองถูกศูนย์บริการแห่งนี้เปลี่ยนออกไป ซึ่งเขาได้นำรถเข้าไปที่ศูนย์ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน และนำรถออกวันที่ 19 มิถุนายน โดยผู้จัดการของศูนย์บริการแห่งนี้อ้างว่า ได้ถอดอุปกรณ์ดังกล่าวและนำไปทิ้งแล้ว สร้างความไม่พอใจให้กับเจ้าของรถเป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาไม่ได้แจ้งและไม่ได้รับใบเสนอราคาในการเปลี่ยนไส้กรองอากาศแต่อย่างใด

 

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าของรถได้เรียกร้องถึงความรับผิดชอบต่อเคสที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่าทางศูนย์บริการดังกล่าวจะไม่ได้ให้ข้อเสนอที่ดีสักเท่าไหร่ โดยให้เพียงแค่ส่วนลดค่าบริการให้ 10% ในการใช้บริการครั้งถัดไป และไม่ได้รับผิดชอบถึงไส้กรองแต่งของลูกค้าที่หายไปแต่อย่างใด โดยในขณะนี้เจ้าของรถได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจแล้วไปที่เรียบร้อย ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าทางศูนย์บริการจะมีแนวทางแก้ไขปัญหานี้อย่างไร

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Facebook : Ball M. Intarachit

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

หลุดสิทธิบัตรที่ไขปริศนาว่า Mazda RX-9 กำลังพัฒนาอยู่

idiot

2023 Toyota Yaris CROSS เผยโฉมครั้งแรกในโลกที่อินโดนีเซีย ลุ้นเข้าไทยปลายปีนี้

Nopkung

Toyota Hilux รุ่นปรับโฉมใหม่ โมเดลปี 2021 อาจมาพร้อมใบหน้าที่หล่อเหลาแบบในภาพ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy