fbpx

Nissan Kick e-Power มดขึ้นแบตเตอรี่ ประกันไม่รับผิดชอบ จ่ายเองจุกๆ 180,000 บาท

เรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ ถูกเปิดเผยโดยผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่า Peem Kullavanijaya ได้โพสต์ปัญหาของรถ Nissan Kick e-Power ซึ่งเขาได้ซื้อมาได้เพียง 1 เดือนแต่แบตเตอรี่ดันเสียซะงั้น แถมบริษัทผู้ผลิตรถยนต์และบริษัทประกันภัยไม่รับผิดชอบต่อกรณีที่เกิดขึ้น

โดยคุณ Peem Kullavanijaya ได้โพสต์เรื่องราวที่เขาพบเจอลงในกลุ่ม Nissan KICKS e-POWER Club (Thailand) โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

 
โดยในขณะนี้ทางเจ้าของรถถูกปฏิเสธการรับประกันตัวรถจากศูนย์บริการ เนื่องจากเจ้าของจอดรถในพื้นที่ที่สุ่มเสียงที่มดจะขึ้นแบตเตอรี่ (คาดว่าทางนิสสัน ประเทศไทย จะออกมาแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวเร็วๆนี้) และเจ้าของรถยังถูกปฏิเสธการรับประกันจากบริษัทประกันภัย เนื่องจากไม่อยู่ในความคุ้มครอง
 
สภาพบริเวณพื้นที่จอดรถ

 
โดยหลังจากที่เจ้าของรถได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ให้เจ้าของรถลองติดต่อกับบริษัท นิสสัน ประเทศไทย เพื่อหาแนวทางแก้ไขในเรื่องดังกล่าว แต่ก็มีความคิดบางส่วนได้ระบุว่า บริษัทไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบ เพราะปัญหาไม่ได้เกิดจากตัวรถ (ประกันตัวรถของนิสสัน) หรือเกิดอุบัติเหตุ (ประกันภัย) ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวนี้จะจบลงในรูปแบบใด
 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว BMW 218i Gran Coupe M Sport ใหม่ พร้อมซีรี่ส์ 3 ด้วยรุ่นประกอบในไทย เริ่มต้น 2.549 ล้านบาท

Peng

เวอร์ชั่นลับสุดยอดของ Chiron โมเดลนี้มีราว ๆ 1,500 แรงม้า

idiot

Range Rover SV Golden Edition รุ่นพิเศษใหม่ ผลิตจำกัดเพียง 5 คันในโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy