fbpx

โจรขโมย Dodge Charger ซิ่งหนีตำรวจด้วยความเร็ว 263 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่สุดท้ายจบไม่สวย

เรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ เกิดขึ้นที่ลานประมูลรถยนต์ที่มีชื่อว่า Insurance Auto Auctions ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐ Ohio ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้มีโจร 2 คนเข้ามาขโมยรถถึงกลางลานประมูลเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยโจรได้เข้าไปขโมยรถออกมาจากลานจอด 2 คันได้แก่ Dodge Charger Scat Pack สีขาว และ Chevrolet Camaro สีเทา ก่อนจะขับหลบหนีจากพื้นที่อย่างรวดเร็ว

Dodge Charger Scat Pak
Dodge Charger Scat Pak
Chevrolet Camaro
Chevrolet Camaro

 

เจ้าหน้าที่ของลานประมูล ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันทีหลังเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ล่ารถต้องสงสัยทั้ง 2 คัน แต่ดูเหมือนว่า Dodge Charger จะหนีไปได้ไม่ไกล เพราะตัวรถเกิดเสียหลักก่อนที่จะชนเข้ากับเสาไฟและเสียหลักตกข้างทางไปในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่ารถคันดังกล่าวใช้ความเร็วสูงถึง 262 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตอนที่ตัวรถเกิดเสียหลักลงข้างทาง

 

ดูจากสภาพรถแล้ว ต้องบอกเลยว่าเละจนแทบไม่เหลือซาก แต่ไม่น่าเชื่อว่าโจรที่ขโมยรถคันนี้มานั้นรอดชีวิต และถูกนำตัวไปรักษาในโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปคุมขังในเรือนจำ Tuscarawas County เพื่อรอการพิจารณาโทษต่อไป

ส่วนรถ Chevrolet Camaro อีกคันที่ถูกขโมยไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ในลานจอดรถของ Walmart แห่งหนึ่ง ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามหาคนร้ายรายดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Tuscarawas Sheriff’s Office / caranddriver.com

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

พาส่อง Hongqi N701 รถคู่ใจ “สี จิ้นผิง” ใช้ในการประชุม APEC 2022 ผลิตเพียง 50 คัน !!

Nopkung

ชม Toyota Venza ที่ถูกจับมาแต่งตัวใหม่จนเป๊ะเหมือน Lamborghini Urus

Peng

Hennessey VelociRaptor Ranger 2019 กระบะแต่งโหดพละกำลัง 350 แรงม้า ผลิตจำกัด 500 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy