fbpx

เผยทีเซอร์ 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน ก่อนเปิดตัวครั้งแรกในโลก 15 พ.ย.นี้

Toyota ออกมาประกาศเตรียมเปิดตัว 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดานครั้งแรกในวันที่ 15 พ.ย.นี้ พร้อมถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งให้รับชมกันทั่วโลกในเวลา 10 โมงเช้าของวันที่ 16 พ.ย.ตามเวลาในประเทศไทย

การประกาศอย่างเป็นทางการในครั้งนี้มาพร้อมภาพทีเซอร์ในเงามืดของ 2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ของด้านหน้าที่คล้ายกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็กและวากอน ซึ่งเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้

(ภาพเรนเดอร์ 2020 Toyota Corolla)

Toyota ยังคงปิดปากเงียบเมื่อพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของเวอร์ชั่นซีดาน อย่างไรก็ตามเราทราบดีว่าเวอร์ชั่น 4 ประตูนี้จะใช้แพลตฟอร์ม TNGA แบบเดียวกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก ซึ่งคาดว่าจะทำให้มีพื้นที่ภายห้องโดยสารจะกว้างขวางขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม

สำหรับขุมพลังคาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เหมือนกับเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ CVT

ขณะที่ภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว รองรับทั้ง Apple CarPlay และระบบเสียง Entune 3.0

(ภาพเรนเดอร์ 2020 Toyota Corolla)

นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบความปลอดภัย Safety Sense 2.0 ซึ่งประกอบด้วยระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในเลน (Lane Tracing Assist), ระบบผู้ช่วยเตือนสัญญาณจราจร (Road Sign Assist), รวมถึงยังอัพเดทระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมตรวจจับคนเดินถนน (Pre-Collision System with Pedestrian Detection.) ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

2020 Toyota Corolla เวอร์ชั่นซีดาน จะถูกเปิดตัวอีกไม่กี่วันข้างหน้า และเว็บไซต์ Carvariety ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันอย่างแน่นอนครับ

บทความที่น่าสนใจ

Corvette Z06 คันใหม่ แว่วว่ามันจะมาพร้อมกับเครื่อง V8 ที่ทรงพลังที่สุดในโลก

idiot

Toyota Yaris 2020 เผยโฉมแล้วในยุโรป ใช้แพลตฟอร์ม TNGA พ่วงรุ่นไฮบริด

idiot

Bugatti เผยไฮเปอร์คาร์ไฮบริดในอนาคตจะ “น่าทึ่งยิ่งกว่า” Bugatti Mistral

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy