fbpx
GAC AION Dealer visit china 2024

GAC AION พาตัวแทนจำหน่ายและบุคลากร เยี่ยมชมโรงงานและศูนย์วิจัยรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ณ นครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

นครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  – มิสเตอร์ เซียว หยง รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท GAC AION New Energy Automobile กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับท่านตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์อัจฉริยะ GAC AION Lighthouse Factory และศูนย์วิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก พร้อมเยี่ยมชมโรงงานผลิตแบตเตอรี่ Yinpai Battery Intelligent Ecological Factory รวมถึงได้ร่วมทดลองขับและสัมผัสรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงอย่าง Hyper HT ที่มีการผสมผสานศักยภาพอันแข็งแกร่งทางเทคโนโลยีและจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม พร้อมความหรูหราระดับลักชัวรีอย่างเต็มรูปแบบ

GAC AION เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก ที่ได้สร้างเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันสร้างสรรค์และชาญฉลาด ให้มีความล้ำหน้า และเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเราถือเป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์รายแรก ๆ ในโลกที่ประสบความสำเร็จในการวิจัยเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าและระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้งยานยนต์ไฟฟ้า และระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ (Intelligent Connected Vehicles: ICV) อย่างเต็มรูปแบบ และเรายังสามารถคิดค้น วิจัยและผลิตหัวใจหลักของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ได้ครบทั้ง 3 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่, มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบควบคุมไฟฟ้า ทำให้ GAC AION กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ของโลก โดยการมาเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ และศูนย์วิจัยของ GAC AION ในครั้งนี้ เป็นการแสดงศักยภาพในการแข่งขันของแบรนด์ในประเทศไทยและตลาดโลก ทั้งในแง่ของเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงนวัตกรรมอัจฉริยะ ที่พร้อมจะผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานสะอาดให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

มิสเตอร์ เซียว หยง กล่าวอีกว่า ไฮไลต์สำคัญ ที่ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทยจะได้เข้าชมนั่นก็คือ โรงงานอัจฉริยะของ GAC AION ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานสะอาด ที่ได้การยอมให้ว่าเป็น Lighthouse Factory แห่งเดียวของโลก รวมถึงศูนย์วิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก GAC R&D Center พร้อมเยี่ยมชมโรงงานผลิตแบตเตอรี่ระดับโลก Yinpai Battery Intelligent Ecological Factory

สำหรับโรงงานของ GAC AION ได้รับเลือกให้เข้าร่วม Global Lighthouse Network ของ World Economic Forum หรือ WEF ณ เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเป็นตัวแทนของเทรนด์โลกสมัยใหม่และอนาคตใหม่ของการผลิตรถยนต์พลังงานสะอาดที่ยั่งยืน และยังเป็นโรงงานปลอดคาร์บอนที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ โดยเรามุ่งเน้นการใช้หุ่นยนต์และระบบการผลิตอัจฉริยะเข้ามาช่วยผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของเราอีกด้วย

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ AION จากประเทศไทย ยังได้เข้าชมสถาบันวิจัยอัจฉริยะของ GAC R&D Center ที่มีทั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับโลก รวมถึงยังได้ชมรถยนต์ต้นแบบ หรือ Concept car และห้องปฏิบัติการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นศูนย์วิจัยระบบขับขี่อัตโนมัติ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ และอื่น ๆ รวมถึงยังได้ทดลองนั่งและทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธงอย่าง Hyper HT ที่ผสมผสานความหรูหรา และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะไว้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ AION จากประเทศไทย ยังได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตแบตเตอรี่ Yinpai Battery Intelligent Ecological Factory ซึ่งเป็นโรงงานผลิตแบตเตอรี่ที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลก โดยโรงงานแห่งนี้จัดตั้งขึ้นด้วยแนวคิดหลัก 5 ประการ ได้แก่ มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด, มาตรฐานคุณภาพระดับอากาศยาน, มาตรฐานการผลิตอัจฉริยะแบบดิจิทัล มาตรฐานการผลิตที่มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษ และมาตรฐานการปกป้องสิ่งแวดล้อมและปล่อยคาร์บอนต่ำ

อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ก็คือ การเข้าเยี่ยมชมตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า AION ในประเทศจีน โดยตัวแทนจำหน่ายจากประเทศไทย ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านกลยุทธ์การขาย รวมถึงแนวคิดในการให้บริการลูกค้าอีกด้วย

คุณ นันทา กลิ่นสาด ผู้บริหารระดับสูง ตัวแทนจำหน่าย AION Sensu ได้กล่าวว่า เทคโนโลยีการผลิตที่มีประสิทธิภาพ เป็นรากฐานที่สำคัญของแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า และหลังจากที่ได้เยี่ยมชมโรงงานผลิตรถยนต์ โรงงานผลิตแบตเตอรี่ รวมถึงศูนย์วิจัยอัจฉริยะของ GAC AION ได้เห็นเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โดยการใช้หุ่นยนต์และ AI ในการผลิตรถยนต์ รวมถึงศูนย์วิจัย R&D Center ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยระดับแถวหน้าของโลก ก็รู้สึกไม่แปลกใจเลยที่ GAC AION จะเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของบริษัทยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลก

มิสเตอร์ เซียว หยง ทิ้งท้ายว่า เราเชื่อมั่นว่าตัวแทนจำหน่าย รวมถึงบุคลากร ที่ได้มาเยี่ยมชมโรงงาน และศูนย์วิจัยอัจฉริยะในครั้งนี้ จะเข้าใจถึงศักยภาพด้านการวิจัยพัฒนา รวมถึงความสามารถในการแข่งขันของ GAC AION ที่สามารถเทียบชั้นอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก โดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่อีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า AION รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก สามารถเข้าไปทดลองขับได้ที่ศูนย์บริการ AION ทั่วประเทศ และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://www.aionauto.com/

Facebook : https://www.facebook.com/AIONthailand

Instagram : https://www.instagram.com/aion_thailand/

X (Twitter) : https://x.com/AION_TH

Tiktok : https://www.tiktok.com/@aion_thailand

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า เลือกแพลตฟอร์ม EV AION 

บทความที่น่าสนใจ

ตรวจสอบดูความแข็งแกร่งและความทนทานของเครื่องยนต์ดีเซล Cummins 5.9L ที่ผ่านการแยกชิ้นส่วน

admin bell

Audi RS e-tron GT Ice Race Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี มีจำกัด 99 คัน

idiot

“กรุงศรี ออโต้” เปิดปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ “พร้อมสตาร์ท” รับไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy