fbpx

ความกังวลเกิดขึ้นจากการล่าช้าของรถยนต์ไฟฟ้า Volkswagen ID.7 ในตลาดสหรัฐอเมริกา

เมื่อเร็วๆ นี้ Volkswagen ประกาศความล่าช้าในการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.7 ในตลาดสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งเป็นปัญหาที่ผู้จำหน่ายหลายรายกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการแข่งขันของรถรุ่นนี้ในตลาด

รถยนต์ไฟฟ้า Volkswagen ID.7 ถูกเปิดตัวในยุโรปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วในราคาเริ่มต้น 56,995 ยูโร หรือประมาณ 62,000 ดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือถูกเลื่อนออกไป ซึ่งส่งผลให้ผู้จำหน่ายหลายรายแสดงความกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการแข่งขันของรถรุ่นนี้ในตลาดสหรัฐฯ

จอห์น ลูเซียโน่ สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาแห่งชาติของ Volkswagen และเจ้าของ Street Volkswagen ในรัฐเท็กซัส ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับราคาและความสามารถในการแข่งขันของ ID.7 ในระหว่างการประชุมกับบริษัท ตามรายงานของ Automotive News เขาระบุว่า “เราไม่ทราบราคาที่แน่นอน แต่มันเป็นรถยนต์ราคา 50,000 ถึง 60,000 ดอลลาร์ โดยไม่รวมเงินสนับสนุน คุณคิดว่ามันจะสามารถแข่งขันได้หรือไม่? และเราคิดว่ามันอาจจะไม่สามารถแข่งขันได้”

สาเหตุของการล่าช้าในการเปิดตัว ID.7 เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาวะตลาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ความกังวลเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคต่อรถยนต์ไฟฟ้าซีดานราคาแพงก็ได้รับการหยิบยกขึ้นมาพิจารณาด้วย

อย่างไรก็ตาม Volkswagen ยังคงอยู่ในแผนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น ID.Buzz ในตลาดสหรัฐฯ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศกำหนดการและราคาที่แน่นอนก็ตาม

ขณะที่ตลาดสหรัฐอเมริกาและแคนาดารอคอยการเปิดตัว ID.7 ความหวังในการผ่อนคลายสภาวะตลาดก็ยังคงเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง แต่ Volkswagen ก็ให้คำมั่นว่าจะพิจารณาอย่างรอบคอบและวางกลยุทธ์อย่างรอบคอบเพื่อให้รถยนต์รุ่นนี้ประสบความสำเร็จในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่มีการแข่งขันสูง

 

 

Cr.ev

บทความที่น่าสนใจ

ถอดบทสัมภาษณ์ Alexander Fabig และ Peter Rohwer ผู้เชี่ยวชาญ ที่มอบประสบการณ์ความหลงใหลในรถคลาสสิก

admin bell

Honda e Limited Edition รุ่นพิเศษในยุโรป ผลิตจำกัดแค่ 50 คัน

idiot

ผู้สืบทอด Audi R8 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าล้วน และอาจได้ชื่อใหม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy