fbpx

2024 Mercedes-AMG CLA45 S Edition 1 รุ่นพิเศษเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ผลิตเพียง 25 คันเท่านั้น

2024 Mercedes-AMG CLA45 S Edition 1 สุดพิเศษนี้ จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ โดยจะมีราคาอยู่ที่ 82,435 ดอลลาร์ — 81,195 ดอลลาร์ และค่าธรรมเนียมปลายทางภาคบังคับ 1,150 ดอลลาร์

Edition 1 มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานจำนวนหนึ่ง รวมถึงแพ็คเกจ AMG Aerodynamics ซึ่งเพิ่มสเกิร์ตหน้าขนาดใหญ่ สปอยเลอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังที่ใหญ่ขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด คุณยังได้รับแพคเกจ AMG Night Package Plus ซึ่งติดป้ายสีดำและกระจังหน้าสีดำสนิท ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับการตกแต่งภายนอกแบบ Manufaktur Mountain Grey Magno ของ Edition 1

เฉพาะ Mercedes-AMG CLA45 S Edition 1 เท่านั้น คุณจะพบกับขอบสีส้มที่แผงหน้าปัดด้านล่างทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่องระบายอากาศเข้ามุมซ้ายและขวา กระจกมองข้าง และแผงบังโคลน นอกจากนี้ยังเป็นสีสำหรับตัวอักษร AMG ที่โดดเด่นทั้งสองด้าน และส่วนใหญ่จะซ่อนแถบลายตารางหมากรุกที่มีเส้นลากยาวไปตามด้านล่างของตัวรถด้านนอกอีกด้วย

ภายในห้องโดยสาร AMG Performance Seat Package เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แต่ Edition 1 จะเพิ่มขอบสีส้มและการเย็บด้วยสีตัดกัน มีการเย็บสีส้มที่แผงหน้าปัด, โลโก้ CLA45 S บนพนักพิงศีรษะ และไฟภายในรถแบบพิเศษ

ระบบส่งกำลังมาตรฐานนั้นทรงพลัง CLA45 S ใช้เครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบชาร์จขนาด 2.0 ลิตร ซึ่ง AMG เพิ่มกำลังเป็น 416 แรงม้าและแรงบิด 369 ปอนด์ฟุต ขับเคลื่อนล้อทั้งสี่โดยใช้เกียร์กระปุกแบบคลัตช์คู่ 8 สปีด และ Mercedes อ้างว่าสามารถทำอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม.ต่อชั่วโมงใน 4.0 วินาที

สนนราคาของ CLA45 S แบบมาตรฐานมีราคาสูงกว่า $70,000 เล็กน้อยเมื่อเพิ่มแพ็คเกจดังกล่าว ซึ่งเป็นราคาเดียวกับ BMW M2 หรือ Audi RS3 ที่เป็นออปชั่นเสริม แต่ผู้ซื้อ Mercedes-AMG CLA45 S Edition 1 จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นทางด้านประสิทธิภาพ

 

Cr : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

“ชุดแผงด้านหน้า” ของ Bugatti Chiron Super Sport 300+ มีราคาเท่ากับ Ford Mustang 12 คัน

Nopkung

2021 Nissan Note e-Power เพิ่มรุ่นขับสี่ AWD ขายในญี่ปุ่นเริ่ม 6.66 แสนบาท

Peng

Mercedes-AMG จัดหนักเปิดตัวรถสมรรถนะสูงพร้อมกันถึง 5 รุ่นใหม่ในไทย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy