fbpx

ใครกำลังจะถอยอดใจรออีกนิด เพราะ Lamborghini Huracan 2020 จะเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ และกำลังที่มากขึ้น

Lamborghini กำลังทำงานอยู่กับ Huracán ที่กำลังปรับปรุงใหม่ ทั้งนี้ทางค่ายก็ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ชิ้นแรก ในแอพบนสมาร์ทโฟน และแอพดังกล่าวต้องเป็นผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น ถึงจะสามารถมองเห็นภาพได้

ภาพดังกล่าวทางค่ายยังไมได้เปิดเผยอะไรมากนัก แต่ภาพที่แสดงแบบจำลองจะมีการปรับไฟหน้าด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบ daytime running lights แบบ LED นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นกันชนหน้าใหม่ของรถซึ่งดูดุดันกว่าที่ใช้กับรถรุ่นปัจจุบัน

การเปลี่ยนแปลงในเรื่องการออกแบบตัวรถนั้นยากที่จะเห็นบนภาพที่เซอร์ แต่ในภาพ Spy shots ก็ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดพอสมควร นอกเหนือจากการแก้ไขดังกล่าว Huracán 2020 จะมีส่วนท้ายใหม่ซึ่งมีระบบไอเสียคู่ นอกจากนี้ยังมี diffuser ใหม่ และช่องระบายอากาศเพิ่มเติม

ข้อมูลจำเพาะด้านประสิทธิภาพยังคงไม่ยืนยัน แต่เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ของรถน่าจะได้รับการเพิ่มกำลัง ปัจจุบันมีกำลัง 601 แรงม้า (449 kW / 610 PS) และแรงบิด 413 lb-ft (560 นิวตันเมตร) 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-100 กม. / ชม.) ใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด เกินกว่า 201 ไมล์ต่อชั่วโมง (325 กม. / ชม.) ซึ่งคาดว่าคันใหม่จะมีกำลังที่เพิ่มเติมขึ้นมา

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

MINI ประกาศยอดขายรถยนต์ในครึ่งปีแรกของปี 2021 โดย 15% เป็นรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด

idiot

All-New 2019 Mazda3 ปล่อยทีเซอร์อีกครั้ง ก่อนเปิดตัวปลายเดือนนี้

Peng

พาชมคันจริง Tank 400 ออฟโรด SUV เวอร์ชั่นต้นแบบสุดแกร่งจาก GMW

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy