fbpx
2020 GMC Sierra HD

เปิดตัว 2020 GMC Sierra HD กระบะฟูลไซส์จอมพลัง พกกล้องมาให้ตั้ง 15 ตัว

หลังจากเปิดตัวรุ่นเล็กอย่าง GMC Sierra ได้ไม่นาน ล่าสุดค่ายรถยนต์ในเครือ General Motors ก็ได้เปิดตัว 2020 GMC Sierra HD กระบะขนาดฟูลไซส์รุ่นใหม่ ที่มีทั้งเทคโนโลยี พละกำลัง และกล้อง 15 ตัว ที่จะทำให้มองเห็นภาพรอบตัวได้อย่างง่ายดาย

2020 GMC Sierra HD มาพร้อมคุณสมบัติเด่นมากมาย หนึ่งในการอัพเดทที่สำคัญที่สุดคือระบบจัดการรถพ่วง ProGrade Trailering ซึ่งประกอบด้วย การติดตั้งกล้องมองภาพ 15 ตัวรอบคัน ที่จะทำให้ผู้ขับขี่สามารถมองภาพทะลุรถพ่วงไปยังด้านหลัง ระบบดังกล่าวยังสามารถตรวจเช็คไฟฟ้าของรถพ่วง รวมถึงยังมีระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง ระบบตรวจจับอุณหภูมิ ระบบแจ้งเตือนการเข้ารับการบริการบำรุงรักษา และระบบช่วยตรวจเช็คก่อนออกเดินทาง

การออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตายังทำให้ Sierra Heavy Duty ใหม่ มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากรุ่นก่อนไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าทรงใหม่ของ GMC ที่มีชื่อเรียกว่า ‘light blades’ ไฟตัดหมอก LED และไฟบนหลังคา นอกจากนี้ตัวรถยังยาวและสูงกว่ารุ่นก่อนด้วย

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Duramax ความจุ 6.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 445 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1233 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และด้วยระบบขับเคลื่อนที่ทรงพลัง ทำให้กระบะรุ่นนี้สามารถลากจูงได้ถึง 13,607 กก.

2020 GMC Sierra HD มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ ส่วนราคาจำหน่ายจะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

บทความที่น่าสนใจ

All-New Isuzu D-Max มีส่วนที่โดดเด่น และได้รับความสนใจมากที่สุด คือไฟหน้า Full-LED

idiot

หล่อ หรู ดุดัน จบบน Continental GT คันเดียว แรงกว่า 640 แรงม้า

idiot

อย่างดุ BMW M4 GT3 ที่มาพร้อมกับปีกหลัง Ultra-Wide สุดสง่า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy