fbpx
Nissan Z Nismo

2024 Nissan Z Nismo หลุดโชว์ดีไซน์ด้านหน้าใหม่สุดดุดัน ก่อนเปิดตัว

รถต้นแบบใหม่ของ Nissan Z Nismo ถูกจับภาพได้ขณะวิ่งทดสอบบนถนนแห่งหนึ่งในรัฐแอริโซนา สหรัฐเมริกา เผยให้เห็นดีไซน์ใหม่สุดดุดัน ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้

แม้ว่าตัวถังทั้งหมดของ Nissan Z Nismo จะถูกปกคลุมด้วยลายพราง แต่นั่นก็ไม่มากพอที่จะทำให้เราไม่สามารถมองไม่เห็นรายละเอียดอะไรเลย เมื่อสังเกตุที่ด้านหน้าจะเห็นว่ามีดีไซน์ที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าด้านล่างแบบใหม่ที่ขนาบข้างด้วยช่องดักอากาศแนวนอน รถสปอร์ตยังได้รับประโยชน์จากสเกิร์ตข้างใหม่ และกันชนหลังที่สปอร์ตยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยแบบ 9 ก้านสีดำ ที่หุ้มด้วยยาง Dunlop Sport Maxx แบบเดียวกับใน GT-R Nismo รุ่นปัจจุบัน

Nissan ยังคงไม่เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการใดๆ เกี่ยวกับ Nissan Z Nismo อย่างไรก็ตาม เราทราบมาว่ารถรุ่นใหม่อาจติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 507 แรงม้า (PS) หากได้รับการยืนยันในรุ่น Nismo นี้จะโดดเด่นกว่า Nissan Z รุ่นมาตรฐานถึง 101 แรงม้า (PS) นอกจากการเพิ่มกำลังแล้ว ยังมีการปรับปรุงแชสซี เพื่อการตอบสนองได้ดีขึ้นและเบรกที่ได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพให้ดีขึ้นอีกด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

BMW 4 Series Ute กระบะหรูในจินตนาการ ที่ยังคงมีกระจังหน้าไซส์ยักษ์เคียงข้าง

idiot

ชม Lamborghini Urus แต่งแบบโหดๆ ด้วยชุด Widebody จาก 1016 Industries

Nopkung

ชมคันจริง Project Maybach x Virgil Abloh Concept รถต้นแบบสุดยูนิคสไตล์ออฟโรดสายลุย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy