fbpx

Hyundai Santa Fe เจเนอเรชั่นใหม่ เผยโฉมพร้อมสไตล์ทรงกล่องที่ฉีกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

All New Hyundai Santa Fe ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการด้วยสไตล์การออกแบบที่ฉีกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พร้อมรูปลักษณ์ที่สมบุกสมบันยิ่งขึ้น อันเกิดจากการรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่ที่เกี่ยวกับเทรนด์กิจกรรมกลางแจ้งในปัจจุบัน เตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคมนี้

Santa Fe เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 5 พร้อมกับไสตล์การออกแบบทรงกล่องที่ชวนให้นึกถึง Land Rovers โดดเด่นด้วยไฟ DRLs รูปตัว H และรายละเอียดการออกแบบรูปตัว H บนกระจังหน้าด้านล่าง ซึ่งอ้างอิงถึงสัญลักษณ์ “H” ของแบรนด์ ดีไซน์ตัว H ยังส่งต่อมาถึงไฟท้าย รับกับการออกแบบบั้นท้ายที่ดูเรียบง่าย และล้อขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 245/45 R21 ซึ่งอยู่ภายในซุ้มล้อทรงเหลี่ยม

Hyundai กล่าวว่ารถครอสโอเวอร์เจเนอเรชั่นที่ 5 นี้ถูกออกแบบให้มีระยะฐานล้อที่ยาวและประตูท้ายขนาดใหญ่ เพื่อให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างเหลือเฟือ แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยว่าภายในจะมีปริมาตรเท่าใด แต่เบาะนั่งแถวที่สองและแถวที่สามที่พับได้ทั้งหมดนั้น จะให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางกว่าในรถระดับเดียวกัน

การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบเน้นความประณีต เบาะนั่งและบุหลังคาสีสดใสช่วยให้ภายในรู้สึกกว้างขวาง และหรูหรายิ่งขึ้นกับการตกแต่งวัสดุลายไม้ เบาะนั่งปักลายอย่างประณีต และหน้าจอแสดงผลแบบโค้งขนาด 12.3 นิ้ว

ในขณะที่ Hyundai ไม่ได้ให้รายละเอียดทางเทคนิคใดๆ แต่ตรา “2.5T” ที่ด้านหลังยืนยันว่าจะใช้เครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบ ส่วนขุมพลังอื่นๆ จะมีอะไรอีกบ้างนั้น ต้องรอติดตามการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคม 2023 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มวยคู่เด็ด ฮอนด้า และ นิสสัน ส่งซิตี้คาร์เปิดตัวใหม่ อวดโฉม ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

idiot

แบบฉบับแห่งซีดานสุดหรู ถูกจินตนาการผ่านเรนเดอร์ Cadillac Celestiq คันนี้

idiot

ดูเหมือน Audi จะสนใจไอเดีย R8 ในเวอร์ชั่นขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy