fbpx

Hyundai Santa Fe เจเนอเรชั่นใหม่ เผยโฉมพร้อมสไตล์ทรงกล่องที่ฉีกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

All New Hyundai Santa Fe ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการด้วยสไตล์การออกแบบที่ฉีกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พร้อมรูปลักษณ์ที่สมบุกสมบันยิ่งขึ้น อันเกิดจากการรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่ที่เกี่ยวกับเทรนด์กิจกรรมกลางแจ้งในปัจจุบัน เตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคมนี้

Santa Fe เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 5 พร้อมกับไสตล์การออกแบบทรงกล่องที่ชวนให้นึกถึง Land Rovers โดดเด่นด้วยไฟ DRLs รูปตัว H และรายละเอียดการออกแบบรูปตัว H บนกระจังหน้าด้านล่าง ซึ่งอ้างอิงถึงสัญลักษณ์ “H” ของแบรนด์ ดีไซน์ตัว H ยังส่งต่อมาถึงไฟท้าย รับกับการออกแบบบั้นท้ายที่ดูเรียบง่าย และล้อขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 245/45 R21 ซึ่งอยู่ภายในซุ้มล้อทรงเหลี่ยม

Hyundai กล่าวว่ารถครอสโอเวอร์เจเนอเรชั่นที่ 5 นี้ถูกออกแบบให้มีระยะฐานล้อที่ยาวและประตูท้ายขนาดใหญ่ เพื่อให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระได้อย่างเหลือเฟือ แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยว่าภายในจะมีปริมาตรเท่าใด แต่เบาะนั่งแถวที่สองและแถวที่สามที่พับได้ทั้งหมดนั้น จะให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางกว่าในรถระดับเดียวกัน

การตกแต่งภายในได้รับการออกแบบเน้นความประณีต เบาะนั่งและบุหลังคาสีสดใสช่วยให้ภายในรู้สึกกว้างขวาง และหรูหรายิ่งขึ้นกับการตกแต่งวัสดุลายไม้ เบาะนั่งปักลายอย่างประณีต และหน้าจอแสดงผลแบบโค้งขนาด 12.3 นิ้ว

ในขณะที่ Hyundai ไม่ได้ให้รายละเอียดทางเทคนิคใดๆ แต่ตรา “2.5T” ที่ด้านหลังยืนยันว่าจะใช้เครื่องยนต์สี่สูบ 2.5 ลิตร เทอร์โบ ส่วนขุมพลังอื่นๆ จะมีอะไรอีกบ้างนั้น ต้องรอติดตามการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคม 2023 นี้

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari 296 GTB ซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อินไฮบริดรุ่นแรก เผยราคาแล้วในไทยเริ่มต้น 21.9 ล้านบาท

idiot

เผยแล้ว Lotus Eletre เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 600+ แรงม้า ชาร์จเต็มวิ่งไกลสุด 400 กม.

idiot

2021 BMW 4-Series ใหม่ เผยราคาแล้วในออสเตรเลีย ก่อนเปิดตัวจริงตุลาคมนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy