fbpx

แฟนๆ อดใจรอหน่อย BMW Supercar จะเปิดตัวในปี 2023 กับกำลังที่มีมากกว่า 700 แรงม้า++ แน่นอน

ถึงแม้ BMW จะมีเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงอย่างตระกูล M แต่สิ่งที่ค่ายนี้ยังคงขาดอยู่นั้นก็คือ ซุปเปอร์คาร์ที่เหมาะสมกับเครื่องยนต์นี้ อาจจะต้องใช้เวลาสักนิด ให้ทางค่ายพัฒนาและแก้ไขปัญหานี้ด้วยการเสนอรุ่นเรือธงอย่าง M Performance รุ่นใหม่ ที่เหนือกว่า i8 ในทุกวันนี้

รถสปอร์ต ปลั๊กอิน ไฮบริด เครื่องยนต์ 3 สูบ อาจจะถูกทอดทิ้งในอนาคตข้างหน้า เนื่องจาก BMW กำลังหันไปโฟกัสอะไรที่ใหญ่กว่า อย่างรถพลังไฟฟ้า ซึ่งอาจใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเครื่องยนต์สันดาปขนาดใหญ่ขึ้น

สำหรับรายงานดังกล่าวยังพูดถึงเครื่องยนต์ ที่จะมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ที่จะมีกำลังรวมมากกว่า 700 แรงม้า โดยรถคคันนี้คาดว่าจะมีราคาที่สูงราวๆ 147,500 เหรียญ และถูกสร้างขึ้นในจำนวนจำกัด

ซึ่งอาจจะรอนานหน่อยเนื่องจาก ซูเปอร์คาร์ BMW คันใหม่ นี้มีกำหนดจะเข้าสู่ตลาดในปี 2023 ท่ามกลางการเติมโตของ M lineup ที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้นทุกวันๆ อย่าง X3 M และ X4 M M8 Coupe, Convertible และ Gran Coupe ไปจนถึงรุ่นที่คาดว่าจะเพิ่มเติมล่าสุดอย่าง M2 CS

 

ที่มา : Motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda e เตรียมยุติการผลิตในเดือนมกราคมปี 2024

Peng

Fast 9 ยกกองมาถ่ายทำในไทย ทุ่มงบกว่า 340 ล้านบาท

idiot

Hyundai Sonata 2020 โชว์ไฟท้ายครั้งแรก ก็ถูกตั้งคำถามว่ารูปทรงนี้ท่านได้แต่ใดมา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy