fbpx

เปิดตัว 2022 Nissan Juke Hybrid ครอสโอเวอร์รุ่นไฮบริดประหยัดขึ้นและแรงยิ่งกว่า

Nissan ได้ประกาศเปิดตัว 2022 Nissan Juke Hybrid อย่างเป็นทางการในยุโรป มาพร้อมขุมพลังไฮบริดที่ทรงพลังยิ่งกว่า และการปรับปรุงภายนอกและภายในเล็กน้อย

Juke Hybrid ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 93 แรงม้า และแรงบิด 148 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 48 แรงม้า และแรงบิด 205 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ 1.2 kWh ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Multi-Mode

Nissan ไม่ได้ระบุตัวเลขของพละกำลังรวม แต่ยืนยันว่าระบบไฮบริดจะให้กำลังมากกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ของ Juke รุ่นปกติถึง 25% อีกทั้งยังลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้ถึง 40% สำหรับการขับขี่ในเมือง ตามข้อมูลเบื้องต้นอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวมอยู่ที่ 5.2 ลิตรต่อ 100 กม.และมีอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 118 กรัมต่อกม.

นอกจากนี้ยังมีมีโหมด EV ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนสูงสุด 80% สำหรับการขับขี่ในเมือง ที่ความเร็ว 55 กม.ต่อชม.

รูปลักษณ์ภายนอกของ Juke Hybrid โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มตราสัญลักษณ์ Hybrid ที่ประตูหน้าและประตูท้ายรถ สปอยเลอร์หลังใหม่ หุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกรอบคัน ชุดล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วใหม่ และยังมีล้อ Aero ขนาด 19 นิ้วที่เป็นอุปกรณ์เสริมจาก Nissan Ariya

Nissan ไม่ได้เปิดเผยภาพของห้องโดยสาร แต่ระบุว่า Juke Hybrid จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งมาตรวัดแบบใหม่ กราฟิกใหม่บนหน้าจอขนาด 7 นิ้วแสดงการเคลื่อนไหวของพลังงานไฟฟ้า ปุ่มเสริมสำหรับ e-Pedal และเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระเป็น 354 ลิตร

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ลืออีกระลอก Nissan 400Z กำลัง 400 แรงม้า คาดจะมีราคาเพียง 1.2 ล้านบาท

idiot

NEW MG ZS ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

idiot

Tesla เปิดตัวโมเดล 3 Performance (EV) ใหม่ กับอัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 ใน 2.9 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy