fbpx

เปิดตัว 2022 Nissan Juke Hybrid ครอสโอเวอร์รุ่นไฮบริดประหยัดขึ้นและแรงยิ่งกว่า

Nissan ได้ประกาศเปิดตัว 2022 Nissan Juke Hybrid อย่างเป็นทางการในยุโรป มาพร้อมขุมพลังไฮบริดที่ทรงพลังยิ่งกว่า และการปรับปรุงภายนอกและภายในเล็กน้อย

Juke Hybrid ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 93 แรงม้า และแรงบิด 148 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 48 แรงม้า และแรงบิด 205 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ 1.2 kWh ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Multi-Mode

Nissan ไม่ได้ระบุตัวเลขของพละกำลังรวม แต่ยืนยันว่าระบบไฮบริดจะให้กำลังมากกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ของ Juke รุ่นปกติถึง 25% อีกทั้งยังลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้ถึง 40% สำหรับการขับขี่ในเมือง ตามข้อมูลเบื้องต้นอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงรวมอยู่ที่ 5.2 ลิตรต่อ 100 กม.และมีอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 118 กรัมต่อกม.

นอกจากนี้ยังมีมีโหมด EV ที่สามารถขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วนสูงสุด 80% สำหรับการขับขี่ในเมือง ที่ความเร็ว 55 กม.ต่อชม.

รูปลักษณ์ภายนอกของ Juke Hybrid โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มตราสัญลักษณ์ Hybrid ที่ประตูหน้าและประตูท้ายรถ สปอยเลอร์หลังใหม่ หุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกรอบคัน ชุดล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วใหม่ และยังมีล้อ Aero ขนาด 19 นิ้วที่เป็นอุปกรณ์เสริมจาก Nissan Ariya

Nissan ไม่ได้เปิดเผยภาพของห้องโดยสาร แต่ระบุว่า Juke Hybrid จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งมาตรวัดแบบใหม่ กราฟิกใหม่บนหน้าจอขนาด 7 นิ้วแสดงการเคลื่อนไหวของพลังงานไฟฟ้า ปุ่มเสริมสำหรับ e-Pedal และเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระเป็น 354 ลิตร

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

Mazda CX-3 เจนใหม่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น และมีเครื่องยนต์ที่ทันสมัยกว่าเดิม

idiot

2021 BMW M3 และ M4 ใหม่ ยืนยันเปิดตัวกลางเดือนกันยายนนี้

idiot

Nissan วางแผนให้บริการรถยนต์ไร้คนขับในญี่ปุ่นภายในปี 2027

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy