fbpx

เผยรายละเอียด 2021 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ ก่อนเปิดตัวในเดือน ก.พ.นี้

มีรายงานว่าค่ายดาวสามแฉกวางแผนจะเปิดตัว 2021 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นเว็บไซต์ Autocar ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของรถให้เราทราบกันก่อน

นักข่าวจากเว็บไซต์ Autocar ผู้มีโอกาศได้นั่งบน C-Class ใหม่ พร้อมพุดคุยไปกับ Christian Früh หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Mercedes ระบุว่า C-Class ใหม่ ได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โดยเฉพาะความยาวที่ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว และฐานล้อที่ยืดออกไป 1 นิ้ว ส่งผลให้พื้นวางขาของที่นั่งด้านหลัง และพื้นที่ headroom เพิ่มขึ้นอีก 1 นิ้วด้วยเช่นกัน

การตกแต่งภายในคาดว่าจะได้รับอิทธิพลมาจาก S-Class ตั้งแต่หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ และมาตรวัดดิจิทัล ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณพบปุ่มน้อยมาก เนื่องจากฟังก์ชั่นการใช้งานมากมายจะถูกรวมไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้การตกแต่งภายในที่ดูสะอาดตามากขึ้น แม้ว่าบางคนอาจรู้สึกหงุดหงิดกับการขาดปุ่มควบคุมฟีเจอร์ง่ายๆ ที่อยากใช้งานทันทีก็ตาม

C-Class ใหม่ จะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม MLA ที่หยิบยืมมาจาก S-Class มาพร้อมโครงสร้างที่เป็นเหล็กมากกว่าเมื่อเทียบกับอลูมิเนียม สำหรับขุมพลังมีทั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ พร้อมรุ่นปลั๊กอินไฮบริดซึ่งจะมีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงกว่า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปัด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

บทความที่น่าสนใจ

SUZUKI CELERIO เปิดราคาใหม่ตอกย้ำความเป็นอีโคคาร์สุดคุ้มค่า เริ่มต้น 328,000 บาทเท่านั้น!!

idiot

มิตซูบิชิ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จผลิตรถยนต์ครบ 7 ล้านคัน

idiot

เปิดตัว Tesla Cyberquad เอทีวีไฟฟ้าคันจิ๋ว ชาร์จเต็มวิ่งไกลสุด 24 กม.

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy