fbpx

อย่ามองกันแค่ภายนอกเพราะ Toyota Supra มีภายในสุดพรีเมี่ยมมาจาก BMW ซ่อนอยู่

การตกแต่งภายในของ all-new Toyota GR Supra ที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนที่สุดว่ารถคันนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับ BMW Z4 นักออกแบบมีความพยายามอย่างเห็นได้ชัด ในการสร้างความแตกต่างในส่วนของแดชบอร์ด ให้ Supra แตกต่างจาก BMW Z4

ภายในยังคงมีสวิตช์เกียร์ BMW, ระบบ Infotainment, คันเกียร์, ปุ่มที่พวงมาลัย จากที่ได้เห็น แม้ทุกคนอยากจะให้รถคันนี้มีภายในแบบแนวคิดของโตโยต้า FT-1 แต่รูปแบบที่เป็นนี้ก็ดูไม่เลว กลิ่นอายของ BMW อยู่ในนั้นมากมายทั้งวัสดุภายในที่ดูซอฟท์ และดูหรู

ในแง่ของการใช้งานจริงส่วน headroom นั้นถือว่าชนะเลิศ เนื่องจากหลังคาถูกออกแบบให้เป็นสองส่วน สำหรับการเข้าถึงด้านหลังที่เก็บของนั้นก็ทำได้ง่ายเช่นกันเองจากมีประตูหลัง แต่มันก็ดูค่อนขางเล็ก แต่เมื่อดูการจัดสรรพื้นที่โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเค

โดยรวมแล้วการตกแต่งภายในของ Supra นั้นดูเชื่อมโยงกันได้ดี หากไม่ติดเรื่องที่ที่มีจำกัดในด้านหลังของก้องโดยสาร ในขณะที่บางคนอาจบ่นว่ามันดูเหมือน BMW มากเกินไป อยากเห็นความเป็นตัวตนของ Supra มากกว่า อย่างไรก็ดีมันก็แลกมาซึ่งภายในที่มีคุณภาพสูง

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

วัยรุ่นมะกัน 16 ปี ซิ่งกระบะปล่อยควันดำแกล้งกลุ่มนักปั่นจักรยาน สุดท้ายชนคนเจ็บ 6 ราย แถมไม่ถูกจับ

idiot

เพียงฟังเสียงเครื่องยนต์ ก็สัมผัสถึงความคลั่งของ Ferrari 812 GTO คันนี้

idiot

โดนแล้ว Bugatti Chiron เจอปล้นทุบกระจกกลางวันแสกๆ ขณะจอดติดไฟแดง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy