fbpx

อย่ามองกันแค่ภายนอกเพราะ Toyota Supra มีภายในสุดพรีเมี่ยมมาจาก BMW ซ่อนอยู่

การตกแต่งภายในของ all-new Toyota GR Supra ที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนที่สุดว่ารถคันนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับ BMW Z4 นักออกแบบมีความพยายามอย่างเห็นได้ชัด ในการสร้างความแตกต่างในส่วนของแดชบอร์ด ให้ Supra แตกต่างจาก BMW Z4

ภายในยังคงมีสวิตช์เกียร์ BMW, ระบบ Infotainment, คันเกียร์, ปุ่มที่พวงมาลัย จากที่ได้เห็น แม้ทุกคนอยากจะให้รถคันนี้มีภายในแบบแนวคิดของโตโยต้า FT-1 แต่รูปแบบที่เป็นนี้ก็ดูไม่เลว กลิ่นอายของ BMW อยู่ในนั้นมากมายทั้งวัสดุภายในที่ดูซอฟท์ และดูหรู

ในแง่ของการใช้งานจริงส่วน headroom นั้นถือว่าชนะเลิศ เนื่องจากหลังคาถูกออกแบบให้เป็นสองส่วน สำหรับการเข้าถึงด้านหลังที่เก็บของนั้นก็ทำได้ง่ายเช่นกันเองจากมีประตูหลัง แต่มันก็ดูค่อนขางเล็ก แต่เมื่อดูการจัดสรรพื้นที่โดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเค

โดยรวมแล้วการตกแต่งภายในของ Supra นั้นดูเชื่อมโยงกันได้ดี หากไม่ติดเรื่องที่ที่มีจำกัดในด้านหลังของก้องโดยสาร ในขณะที่บางคนอาจบ่นว่ามันดูเหมือน BMW มากเกินไป อยากเห็นความเป็นตัวตนของ Supra มากกว่า อย่างไรก็ดีมันก็แลกมาซึ่งภายในที่มีคุณภาพสูง

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mustang Cobra 1400 ที่เป็นพลังไฟฟ้าทั้งแท่ง คันนี้ทำควอเตอร์ไมล์ได้ในเวลาที่น่าพอใจ

idiot

จะสู้ได้ไหมเมื่อ BMW M3 Competition ไปจูนเครื่องมาสฟาดกับ M5 Competition เดิมๆ โดยเฉพาะ

idiot

แฟน ๆ เรนเดอร์ Mercedes S-Class มาพร้อมกระจังหน้าสุดวินเทจของ W140

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy