fbpx

2020 Mitsubishi ASX คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นปรับโฉม เปิดตัวแล้วที่เจนีวา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น จัดแสดงยนตรกรรมหลากรุ่นในงาน Geneva Motor Show 2019 พร้อมเปืดตัว 2020
Mitsubishi ASX ครั้งแรกในโลกอย่างเป็นทางการ

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า 2020 Mitsubishi ASX ไม่ใช่รถยนต์โมเดลใหม่ แต่หากเป็นรุ่นปรับโฉมที่ได้รับการปรับหน้าตาให้เข้ากับแนวทางการออกแบบของรถยนต์ Mitsubishi ยุคใหม่

Mitsubishi ASX หรือชื่อรุ่น RVR หรือ Outlander Sport สำหรับบางประเทศ ถูกปรับโฉมเป็นครั้งที่ 4 แล้วนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา โดยการอัพเดทครั้งนี้ได้รับการปรับปรุงหลายส่วน โดยเฉพาะการออกแบบด้วยดีไซน์ “Dynamic Shield” ซึ่งทำให้มีกระจังหน้าโดดเด่นยิ่งขึ้น รวมถึงไฟหน้าที่คล้ายกับ Eclipse Cross มีไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกอยู่บริเวณกันชนหน้า และแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ

การเปลี่ยนแปลงที่ด้านหลังประกอบด้วย ไฟท้าย LED ใหม่ กันชนใหม่พร้อมแผ่นกันกระแทกที่ติดตั้งเข้ามาเพื่อให้ดูแข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มสีตัวถังใหม่ 3 สี ได้แก่ Red Diamond, Sunshine Orange และ Oak Brown

ภายห้องโดยสารได้รับการปรับปรุงระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Smartphone-link Display Audio (SDA) ซึ่งตอนนี้จะทำงานร่วมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว, มีระบบนำทางจาก TomTom (สำหรับรุ่นท็อป), แอพพลิเคชั่นสำหรับตรวจสอบปริมาณน้ำมันคงเหลือ และให้การนำทางไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุด รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงรักษา และช่วงเวลาเข้ารับการตรวจสอบ

ในตลาดยุโรป 2020 ASX จะได้รับการนำเสนอเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC แบบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 195 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ INVECS 3-III CVT พร้อม Sports Mode และมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari ยอมรับรู้สึกปวดใจ หลังระบบไฮบริดทำซูเปอร์คาร์มีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น

Peng

เผยโฉม All-New Honda HR-V เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ ดีไซน์ภายนอกใหม่และตัวถังใหญ่ขึ้น

Peng

เปิดตัว 2021 BMW 320e และ 520e ใหม่ ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดกำลัง 204 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy