fbpx

Mercedes-Benz CLA เจเนอเรชั่นที่ 2 จ่อเปิดตัวต้นเดือนหน้าที่ลาสเวกัส

Mercedes-Benz ประกาศเตรียมเปิดตัว CLA เจเนอเรชั่นที่ 2 ในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยี CES 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคมปี 2019 ที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

การประกาศเปิดตัว Mercedes-Benz CLA เจเนอเรชั่นที่ใหม่ในครั้งนี้ มาพร้อมกับภาพทีเซอร์แรกที่เผยให้เห็นรูปลักษณ์ของตัวรถบางส่วน ซึ่งมีการออกแบบที่เน้นเส้นสายหลังคาที่ลาดเอียง เรียกได้ว่ามีความแตกต่างจาก A-Class Sedan อย่างชัดเจน

CLA เจนใหม่ จะถูกส่งเข้าทำตลาดเพื่อเป็นคู่แข่งกับ BMW 2-Series Gran Coupe และ Audi A3 Liftback โดยค่ายดาวสามแฉกได้อธิบายว่า CLA ใหม่ คือรถยนต์ที่ให้ความเร้าอารมณ์มากที่สุดในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างของรถยนต์ที่มีความฉลาดสูง

CLA เจนใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลายอย่างประกอบด้วย ระบบอินโฟเทนเมนท์ Mercedes-Benz User Experience (MBUX) พร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะ MBUX Interior Assistant ที่สามารถรับรู้การสั่งการด้วยการเคลื่อนไหวพื้นฐาน อีกทั้งยังมีความสามารถในการเข้าใจคำสั่งเสียงที่เป็นคำสแลงด้วย

ทั้งนี้ผู้เข้าชมงาน Consumer Electronics Show 2019 (CES) ยังจะได้พบกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EQC และรถต้นแบบ Vision Urbanetic Concept ซึ่งการจัดแสดงของรถยนต์ทั้ง 2 ยังถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! รุ่นท็อปสุดของ Nissan Z รุ่นใหม่ อาจใช้ชื่อรหัส 480Z ให้พละกำลังระดับ 480 แรงม้า

Peng

เผยแล้ว 2024 Volvo EX90 เอสยูวีไฟฟ้าเรือธง 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุด ชาร์จเต็มวิ่งไกลสุด 600 กม.

Peng

Toyota เผยข้อมูลแพลทฟอร์มใหม่ GA-B สำหรับใช้เป็นพื้นฐานของ Yaris เจนใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy