fbpx

เปิดตัวจอมพลังจาก Ford อย่าง Shelby GT500 2020 ยืนหนึ่งเป็น Mustang ที่ทรงพลังที่สุด

เป็นของขวัญที่ Ford มอบให้แฟนๆ อย่างแท้จริงๆ สำหรับ Mustang สุดฮาร์ดคอ อย่าง all-new GT500 version ที่จะปลดล็อคทุกข้อจำกัด แต่อยู่ภายใต้กฎหมาย ด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.2 ลิตร ที่พ่วงด้วยซูเปอร์ชาร์จลูกโต

ฟอร์ดไม่เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของ All-New GT500 แต่ก็แอบบอกเรื่องพละกำลัง โดยกล่าวว่า รถคันนี้ จะสามารถผลิตกำลังได้มากกว่า 700 แรงม้า และสามารถวิ่งในระยะ 0-60 ไมล์ ที่ทำระยะเวลาได้ต่ำกว่า 11 วินาที

ซุปเปอร์ชาร์จ 5.2 ลิตร V8 ใช้บล็อกเดียวกันกับ GT350 แต่ไม่เหมือนกับรายงานก่อนหน้าที่บอกว่าเครื่องจะเป็นแบบ flat-plane crank ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งนั้นมีขนาดใหญ่ ความจุ 2.65 ลิตร นั่นใหญ่กว่า ที่พบใน Hellcat และ Camaro ZL1 เล็กกว่า Demon เล็กน้อย ซึ่งมีเป้าหมายเป็นรถบนถนนในกฎหมาย ที่เร็วที่สุด

การออกแบบตัวถังของ Ford Shelby Mustang GT500 สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับวิศวกรของ Ford Performance ช่วยให้ส่วนหน้าดูดอากาศได้มากขึ้น 50% เมื่อเทียบกับ GT350 การตกแต่งภายในได้รับสัมผัสพิเศษ รวมถึงแผงหน้าปัดคาร์บอนไฟเบอร์appliquéและแผงประตูบานใหม่ที่ทำจากหนังกลับสีเข้มพร้อมการเย็บ

 

ที่มา : carscoops 


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Mustang Shelby GT500 โชว์โหมดปรับเสียงท่อไอเสียที่เปลี่ยนเสียงลูกแมวกลายเป็นสิงโตคำราม

Peng

Koenigsegg กำลังไปได้ดี ดึงหัวหน้าฝ่ายออกแบบ Bugatti ร่วมงาน

idiot

New Honda CT125 เปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ “Time to Trail ได้เวลาออกนอกเส้นทาง” เริ่ม 84,900 บาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy