fbpx

ราคา Mazda 3 ในอเมริกามาแล้ว เริ่ม 690,000 บาท รุ่นท็อป AWD 944,000 บาท

ในที่สุด Mazda ได้เผยรายละเอียดที่เพิ่มมากขึ้น ของเจ้า Mazda3 ปี 2019 ซึ่งมันจะเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งแน่นอนมันมาในโฉม แฮทช์แบคและซีดาน เช่นเคย

Mazda3 ปี 2019 ทุกรุ่น จะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์สี่สูบ Skyactiv-G ขนาด 2.5 ลิตรให้กำลัง 186 แรงม้าและ แรงบิด 186 ปอนด์ฟุต (252 นิวตันเมตร) จับคู่กับ เกียร์ธรรมดาหกสปีด และมีตัวเลือกอัตโนมัติหกสปีดด้วยเช่นกัน ทั้งแฮทช์แบ็คและซีดานนั้นมีให้เลือกทั้ง i-Activ all-wheel drive ของ Mazda และ จำกัด เฉพาะเกียร์อัตโนมัติหกสปีดเท่านั้น

ในส่วนของซีดาน เริ่มต้นที่ $ 21,895 รวมถึงค่าใช้จ่ายปลายทาง $ 895 จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วที่เบาะหุ้มผ้า ไฟ LED กุญแจ keyless และระบบมาสด้า Connect 8.8 นิ้วใหม่

แฮทช์แบคพื้นฐานมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเนื่องจากเริ่มต้นที่ $ 24,495 แต่มีล้ออัลลอยด์ขนาด 18 นิ้วสปอยเลอร์หลังคาด้านหลัง Apple CarPlay และ Android Auto เบาะหนังเทียม ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ dual-zone ที่ปัดน้ำฝนแบบเซ็นเซอร์

นอกจากนี้ยังมีแพกเกจพรีเมี่ยมให้เลือก เพิ่มคุณสมบัติเช่นหน้าจอแสดงการขับขี่แบบ Active Driving ที่คาดการณ์ไว้, เบาะหนัง, power moonroof, ไฟหน้า ไฟท้าย LED ระบบปรับแสงสว่างด้านหน้า

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมภาพคันจริง ภายนอก-ภายใน สเปก MG ES รถยนต์ไฟฟ้าตัวถัง Wagon วิ่งไกล 412 กิโลเมตร

Nopkung

Toyota เปิดบริการให้ผู้ใช้รถทุกรุ่น ทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี

idiot

อย่างซวยพนักงานล้างรถพลาดทำ Ferrari 812 มูลค่ากว่า 10 ล้าน ชนรั้วกันและรถอีก 5 คันรวด

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy