fbpx

ปล่อยแล้วภาพออฟฟิเชียล All-New Mazda 3 ที่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันเต็มๆ แบบคันจริงที่ไม่ใช่แค่แนวคิด

ทาง Mazda ได้ปล่อยภาพ Mazda3 2019 ออกมาทางออนไลน์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ก่อนที่จะถึงงาน Global Premiere ที่ Los Angeles Auto Show ในขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับรถใหม่ยังคงถูกเก็บเป็นความลับ ซึ่งเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปของรถคันนี้เป็นครั้งแรก

เรารู้จักกับ Mazda3 มาค่อนข้างยาวนาน และนี้เป็นเจนเนอเรชั่น 4 ที่ใช้แรงบันดาลใจในการออกแบบที่ชัดเจนจากแนวคิด Kai Concept เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรูปแบบ hatchback ที่มีไฟด้านหน้ามีรูปลักษณ์ที่เรียวบาง กระจังหน้าสีดำ ซึ่งโดยรวมแล้วมันดูดุดันมากขึ้น

  

ทั้งนี้รายละเอียดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Mazda3 จะยังคงเป็นความลับจนกว่าจะมีการเดบิวท์ที่ LA สำหรับ Mazda3 รุ่นใหม่นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก SkyActiv-Vehicle Architecture ของค่าย และจะจำหน่ายในรูปแบบรถยนต์นั่งและรถเก๋ง

Mazda3 2019 จะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตรใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี SkyActiv-X 87 แรงม้าและแรงบิด 170 นิวตันเมตร (230 นิวตันเมตร) สำหรับเครื่องยนต์ที่จำหน่ายในประเทศไทย คงต้องรอติดตามข้อมูลกันอีกสักพักใหญ่ๆ ว่าทาง Mazda Thailand จะนำเครื่องยนต์รุ่นไหนมาจำหน่ายบ้าง

ภาพภายใน

 

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

M3 1991 อดีตคอลเลกชัน พอล วอล์กเกอร์ ถูกนำมาขายในราคา 4.7 ล้าน

idiot

เครื่องวางกลางเป็นเหตุทำ C8 Corvette ตกจากฮ้อย คาดร้านคำนวณการกระจายน้ำหนักผิดพลาด

idiot

Tesla เปิดตัวในประเทศไทย ใครได้รับ “แรงกระแทก” บ้าง !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy