fbpx

เทียบกันช็อตต่อช็อต Hyundai Veloster N และ Honda Civic Type R รถแฮทช์เเบ็กสุดฮ็อต ว่างานนี้ใครจะยืนหนึ่ง

Hyundai’s high-performance lineup ได้มาถึงอเมริกาในที่สุดด้วยการเปิดตัว Veloster N. 2019 ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ hot hatches เช่น Volkswagen Golf GTI ทั้งนี้รุ่นเริ่มต้นราคาอยู่ที่ 27,785 เหรียญ และมีเครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตรที่ผลิต 250 แรงม้า (186 kW / 253 PS) และแรงบิด 260 ปอนด์ฟุต (352 นิวตันเมตร)

ที่วันนี้มันจะถูกนำมาเปรียบเทียบกับ hot hatches เจ้าตลาดอย่าง Civic Type R ที่มีเทอร์โบชาร์จสี่สูบสี่ 306 แรงม้า (228 กิโลวัตต์) และแรงบิด 295 ปอนด์ (399 นิวตันเมตร) ซึ่งมีราคาแพงกว่าที่ 35,700 เหรียญ

ทั้งนี้สิ่งที่แตกต่างคือ Veloster N ยังมีความแตกต่างจากรุ่นมาตรฐาน ในส่วนของรายละเอียดการออกแบบ ไม่เหมือนทาง Civic Type R ที่เห็นได้ชัดเจนคือระบบไอเสียสปอร์ตที่มันดูดีทีเดียว ในขณะที่การตกแต่งภายในของ Veloster N ค่อนข้างน่าผิดหวังเนื่องจากวัสดุไม่ได้ดีเท่าที่ใช้ใน Civic น่าประหลาดใจที่ที่นั่งด้านหลังก็ค่อนข้างคับแคบ

ในด้านบวกรถทั้งสองคันมีการจัดการที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม Civic Type R นั้นถือว่าดีขึ้นเล็กน้อย ให้ประสบการณ์ในการขับขี่มากกว่า แล้วงานนี้ใครจะชนะละ?? คงต้องไปดูและพิจารณาด้วยตัวเองบนคลิปรีวิวด้านบนนี้

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

All-New Hyundai Tucson เอสยูวีรุ่นใหม่ดีไซน์ล้ำ สวยเฉียบทั้งภายนอกและภายใน

Peng

Veneno Roadster คันที่ 7 ถูกนำมาประมูลในราคา 257 ล้านบาท

idiot

2020 Toyota Supra เผยบั้นท้ายสุดดุดันในภาพสปายช็อตล่าสุด

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy