fbpx
2019 Chevrolet Camaro ZL1 1LE

2019 Chevrolet Camaro ZL1 1LE หน้าเดิมเพิ่มเติมคือเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

Chevrolet เปิดผ้าคลุมเผยโฉม 2019 Chevrolet Camaro ZL1 1LE ใหม่ มาพร้อมหน้าตาเดิมที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ แต่เพิ่มเติมคือระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ซึ่งถูกนำเสนอเป็นออปชั่นเสริม

Chevrolet ระบุว่า เมื่อมัสเซิลคาร์รุ่นนี้ได้รับการติดตั้งเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด มันจะสามารถทำความเร็วบนสนามแข่งได้ดีกว่าเกียร์ธรรมดา 6 สปีด “หลายวินาที” โดยเฉพาะสนามที่มีความยาวอย่าง Nurburgring  

ระบบเกียร์ดังกล่าวยังได้รับการปรับจูนระบบอิเล็กทรอนิกส์ และระบบการจัดการเสถียรภาพใหม่ รวมไปถึงยังมีช่วงล่าง Multimatic DSSV ที่ถูกปรับปรุงเพื่อรองรับการเปลี่ยนเกียร์อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีอ่างน้ำมันเครื่องใหม่ และท่อระบายความร้อนสำหรับเกียร์ลูกใหม่

นอกจากเกียร์ลูกใหม่แล้ว มัสเซิลคาร์รุ่นนี้ยังได้รับการนำเสนอแพ็กเกจ 1LE ที่มาพร้อมสปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์, ครีบรีดอากาศ, ลิ้นสปอยเลอร์หน้า, ล้ออลูมิเนียมฟอร์จน้ำหนักเบา ที่มีขนาดกว้างกว่าล้อมาตรฐานของ ZL1 หนึ่งนิ้ว, มีกระจกหลังที่บางกว่าเดิม ซึ่งทั้งหมดส่งผลให้ตัวรถมีน้ำหนักเอาลงกว่า ZL1 รุ่นสแตนดาร์ท 22 กิโลกรัม

Steve Majoros ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและครอสโอเวอร์ของเชฟโรเลต กล่าวว่า “การเพิ่มระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด คืออีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าเราต้องการนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และแพ็กเกจ 1LE ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ”

ใต้ฝากระโปรงยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 650 ฟุตปอนด์

ออปชั่นเสริมระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด สำหรับ Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2019 ถูกตั้งราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,595 เหรียญสหรัฐฯ ขณะที่แพ็กเกจ 1LE มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,500 เหรียญสหรัฐฯ

บทความที่น่าสนใจ

OR BRIC Superbike 2022 กระหึ่มอีกครั้ง “นักบิดบิ๊กเนม”คับคั่ง

Nopkung

หรือจะเถียง เมื่อ BMW M เคลมว่าตนเป็นผู้ผลิตรถยนต์ Performance ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก

idiot

ชมคันจริง HAVAL JOLION Hybrid SUV จากสายการผลิตในไทย ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy