fbpx

Tesla กำลังทดสอบ Model 3 รุ่นปรับโฉม (Facelift) ในสหรัฐอเมริกา !!

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนตาดีเจอรถต้นแบบสองคันของ Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉม (Facelift) วิ่งทดสอบภายใต้ลายพรางในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Tesla ได้มาออกมาให้ข่าวว่าในขณะนี้พวกเขามีแผนที่จะอัพเดทรถไฟฟ้าหลายๆรุ่นของพวกเขา

รถต้นแบบ Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉมคันแรกมีสีขาวและถูกพบเห็นโดยผู้ใช้ Twitter ชื่อ omg_Tesla/Rivian ซึ่งตัวรถมาพร้อมผ้าคลุมสีดำที่ด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งมันถูกจอดอยู่ในอาคารจอดรถแห่งหนึ่งนั่นเอง


สำหรับ Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉมคันที่สองที่ถูกแอบถ่ายมาได้นั้น ถูกพบเจอโดยผู้ใช้ Reddit คนหนึ่ง โดยรถคันนี้มาพร้อมกับตัวถังสีแดงสดพร้อมผ้าคลุมสีดำบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง เช่นเดียวกับ รถต้นแบบ Tesla Model 3 คันก่อนหน้านี้

Cr. Reddit


โดยจากภาพของรถทั้ง 2 คันนั้น ยังไม่แน่ชัดว่าทาง Tesla จะมีการปรับรูปโฉมภายนอกและการตกแต่งภายในของ Model 3 ไปในทิศทางใด รวมถึงสเปคและขีดความสามารถของตัวรถก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาจากทางผู้ผลิต แต่คาดว่าจะมีการปรับดีไซน์ของชุดไฟหน้าและกระจังหน้า รวมถึงชุดไฟท้ายและกันชนท้ายใหม่ รวมถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสารก็น่าจะได้รับการปรับปรุงเช่นเดียวกัน ซึ่งหากสังเกตุคลิปวีดีโอของ Tesla Model 3 คันสีขาวจะพบกล้องที่ติดตั้งอยู่ใกล้ๆกับไฟหน้า ซึ่งคาดว่าอาจเป็นออปชั่นใหม่ที่ทาง Tesla จะใส่เข้ามาในรถคันนี้


Tesla Model 3
Tesla Model 3


Elon Musk ได้เคยออกมากล่าวว่า Model 3 รุ่นถัดไปใช้กระบวนการผลิตแบบเดียวกับ Tesla Model Y
ด้วยเทคโนโลยีการหล่อชิ้นส่วนโครงสร้างขนาดใหญ่ซึ่งจะลดความซับซ้อนของโครงสร้างตัวถังลง ช่วยให้ตัวรถมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น


ต้องรอดูกันต่อไปว่า Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉมจะมีฟังก์ชั่นอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจบ้าง โดยคาดว่ามันจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2023 ที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และคลิปวีดีโอจาก : carscoops.com / Twitter : omg_Tesla/Rivian / Reddit : (u/cloudwalking)

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

2019 Ford Ranger ถูกยกให้เป็นกระบะขนาดกลางที่ประหยัดน้ำมันที่สุดในอเมริกา

Peng

เปิดตัว Honda CBR1000RR-R SP ลายพิเศษ Moto2 ThaiGP Limited Edition ผลิตเพียง 3 คันในโลก

Peng

อนาคต Audi TT ดับวูบ ทางค่ายจ่อใช้โมเดลไฟฟ้าเข้ามาแทนที่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy