fbpx

Hyundai N จ่อเปิดตัว รถแข่งประสิทธิภาพสูง ใช้พลังไฮโดรเจน คาดทะลุ 800 แรงม้า

 Hyundai มีกำหนดการจัดแถลงข่าวที่ North Auto International Show ในวันที่ 14 มกราคม หัวหน้ากลุ่มวิจัยและพัฒนาของ Hyundai Motor Group ได้ใช้งานแถลงข่าวที่ CES เพื่อเปิดเผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการเปิดตัวรถคันใหม่

ระบุว่า“ จุดประสงค์พื้นฐานของแบรนด์ N คือเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของ Hyundai Motor Company และเพื่อเพิ่มความสามารถด้านเทคนิค” ทางค่ายได้บอกกับเราไว้ว่าแบรนด์ N จะมีข่าวที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจ ” ในดีทรอยต์

บริษัท จะเปิดเผย “รถยนต์ไฟฟ้าไฮโดรเจนประสิทธิภาพสูง” Hyundai มีเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนที่ทันสมัยที่สุดดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ Hyundai N จะแนะนำ ยานพาหนะประสิทธิภาพสูงที่ทำงานบนไฮโดรเจน

ก่อนหน้านี้ บริษัท ได้เปิดตัว Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo รูปแบบเฉพาะนั้นถูกจินตนาการให้ใช้เซลล์เชื้อเพลิงสองชุดและตัวเก็บประจุพิเศษเพื่อให้รถแข่งได้ผลผลิตรวม 871 แรงม้า (650 kW / 883 PS)

Hyundai N 2025 Vision Gran Turismo ยังนำเสนอมอเตอร์ไฟฟ้าแบบขับเคลื่อนสี่ล้อตัวถังพลาสติกเสริมความแข็งแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่คล้ายคลึงกับ“ เครื่องบินขับไล่” ทั้งนี้ติดตามข้อมูลที่แน่ชัดได้ในสัปดาห์หน้า

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ลูกค้าชาวญี่ปุ่นอาจต้องรอรถกว่า 6 เดือนสำหรับ Honda Civic Type R ใหม่

Nopkung

All New Mitsubishi Triton แชสซีส์ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ เจอกัน 26 ก.ค.นี้

Peng

Mazda MX-5 รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี พร้อมขายในไทยเพียง 12 คัน ราคา 3.1 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy