fbpx
Aston Martin Valkyrie

Aston Martin Valkyrie เวอร์ชั่นผลิตจริงคันแรกเสร็จสมบูรณ์แล้ว เตรียมส่งมอบเร็วๆ นี้

Aston Martin ผู้ผลิตรถยนต์จากอังกฤษได้ประกาศในวันนี้ว่า Valkyrie ไฮเปอร์คาร์ที่ทุกคนรอคอยได้เข้าสู่การผลิตจริงอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และรถยนต์ของลูกค้ารายแรกได้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ก่อนส่งมอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Tobias Moers ซีอีโอของ Aston Martin กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เราได้สร้างไฮเปอร์คาร์คันแรกให้เสร็จสมบูรณ์ โปรเจค Aston Martin Valkyrie ได้ทดสอบทุกคนที่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ และความมุ่งมั่นสู่ความฝันได้ผลิตรถยนต์ที่เหลือเชื่ออย่างแท้จริง”

Valkyrie ทั้งหมด 150 คันจะถูกผลิตขึ้นที่สำนักงานใหญ่ Aston Martin’s Gaydon ในประเทศอังกฤษ รถทุกคันจะใช้เวลาในการผลิตมากกว่า 2,000 ชั่วโมง โดยฝีมือของทีมช่างที่มีทักษะสูง

“Valkyrie เกิดจากความทุ่มเทของกลุ่มวิศวกรและช่างเทคนิคที่มีทักษะสูงซึ่งทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผมแน่ใจว่าลูกค้าของเราจะต้องพอใจกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ” Moers กล่าว

Aston Martin Valkyrie ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด V12 ความจุ 6.5 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ ที่ผลิตโดยบริษัท Cosworth ให้กำลังสูงสุด 1,155 แรงม้า (PS) และใช้เทคโนโลยีจากรถแข่ง Formula 1 ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก Red Bull Racing

บทความที่น่าสนใจ

Pininfarina Battista Edizione Nino Farina รุ่นพิเศษยกย่องความสำเร็จแชมป์ F1 คนแรกของโลก

Peng

ส่องคันจริง 2 รถรุ่นพิเศษจาก MINI ในงานมอเตอร์โชว์ 2023

Peng

Mazda มาแรงทำยอดจองใน Motor Show 2020 พุ่งกว่า 2,300 คัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy